Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái quốc dân 10X xứ Hàn khoe sắc vóc quyến rũ

Họp báo “Leverage” quy tụ dàn diễn viên đình đám Kbiz vừa diễn ra ở một khách sạn Hàn Quốc. Tại đây, “em gái quốc dân” 10X trở thành tâm điểm chú ý nhờ sắc vóc ngày càng quyến rũ.

nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 1
Ngày 10/10, họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới mang tên Leverage đã diễn ra tại tại khách sạn Ramada ở Sindorim, Guro-gu, Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện quy tụ dàn diễn viên chính đình đám gồm Lee Dong Gun, Jeon Hye Bin, Kim Sae Ron, Kim Kwon và Yeo Hoe Hyun. Trong đó, sao nhí đình đám một thời khiến truyền thông và khán giả không khỏi trầm trồ về diện mạo xinh đẹp ở tuổi 19.
nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 4
Không cần trang điểm cầu kỳ, ở mọi khung hình, nữ diễn viên 19 tuổi đều tươi tắn, rạng rỡ. Gương mặt vừa mang nét ngây thơ vừa ẩn chứa vẻ quyến rũ chính là “vũ khí đặc biệt” giúp cô ngày càng được khán giả yêu mến.
nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 5
Trưởng thành cả trong diện mạo lẫn diễn xuất, bộ phim lần này sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của Sae Ron. Không còn hình ảnh ngây thơ, trong sáng quen thuộc, mỹ nhân 19 tuổi sẽ hóa thân vào nhân vật cá tính mạnh.
nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 8
Thời điểm đó, Sae Ron chỉ được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc hồi bé của cô khác xa so với hiện tại. Cô được coi là một trong những trường hợp dậy thì thành công nhất của showbiz Hàn.
nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 9
Hiện mỹ nhân 19 tuổi sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1,67 m và vòng một gợi cảm. Nhờ lợi thế sắc vóc, cô nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng.
nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 10
Cùng với Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, Sae Ron được đánh giá là thế hệ diễn viên nữ tiềm năng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ có bề dày kinh nghiệm, nữ diễn viên 10X còn có lợi thế về mặt ngoại hình. So với 2 đối thủ, cô được nhận xét có vóc dáng hoàn thiện hơn hẳn.

nhan sac sao nhi khi truong thanh anh 13
Bộ phim được làm lại làm lại từ tác phẩm cùng tên của Mỹ. Trong họp báo, đạo diễn cũng thể hiện sự tâm đắc về khả năng nhập vai ấn tượng của dàn diễn viên. Qua đó, ông bày tỏ kỳ vọng lớn với sự thành công của tác phẩm lần này.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn

Jang Na Ra, Moon Geun Young, Park Bo Young, IU, Kim Yoo Jung… được mệnh danh là "em gái quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết theo năm tháng.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm