Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Julia Roberts đột tử vì sốc thuốc

Em gái cùng cha khác mẹ với nữ diễn viên Julia Roberts đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 37. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do dùng thuốc quá liều.

Hôm 9/2, Nancy Motes (37 tuổi) được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Los Angeles. Người đầu tiên phát hiện ra Nancy chính là hôn phu John Dillbeck. Khi đó, cô đang nằm trong bồn tắm ngập nước và có rất nhiều loại thuốc vương vãi xung quanh. Nhiều nguồn tin cho rằng, Nancy tìm đến cái chết bằng cách sử dụng cùng lúc nhiều loại thuốc khác nhau. Nguyên nhân tử vong xác thực của Nancy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nancy Motes (phải) chụp ảnh với chị gái Julia Roberts và mẹ - bà Betty Lou năm 1997.
Đại diện văn phòng điều tra cho hay, công tác khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành ngay và sẽ mất khoảng 6-8 tuần để có kết quả. Số thuốc vương vãi tại hiện trường bao gồm cả thuốc kê theo đơn và thuốc không kê theo đơn. Chưa thể đưa ra kết luận chính xác những loại thuốc kể trên có phải nguyên nhân trực tiếp khiến Nancy tử vong hay không. Tuy nhiên, họ cho rằng đây là một vụ tự tử, không phải chết đuối.

Đại diện gia đình cho biết: "Đây thực sự là một sự mất mát lớn khi phải thông báo, Nancy Motes đã qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles ngày hôm qua. Cả gia đình cô đều đang rất sốc và đau đớn".

Nancy Motes (phải) qua đời tại nhà riêng ở tuổi 37.

Em gái cùng cha khác mẹ với nữ diễn viên Julia Roberts hiện đang đảm nhận vai trò trợ lý sản xuất của series ăn khách Glee và đang dự định kết hôn với John Dilbeck vào tháng 5/2014 tới. 

Cô dự định sẽ kết hôn với John Dillbeck vào tháng 5 tới.

Ngay khi hay tin xấu về em gái, Julia Roberts đã hủy bỏ buổi tiệc tôn vinh những gương mặt được đề cử Oscar năm nay để trở về lo hậu sự cho em gái. Mặc dù, nhiều nguồn tin cho biết, mối quan hệ giữa nữ diễn viên 46 tuổi và em gái Nancy luôn "bằng mặt mà không bằng lòng", song tháng 8/2013, Nancy từng chia sẻ với báo giới: "Trong gia đình tôi, mọi thành viên đều rất yêu thương nhau. Tôi yêu Julia và không nghi ngờ gì, chị ấy cũng rất yêu tôi".

Tiểu Uyên

Ảnh: US magazine

Bạn có thể quan tâm