Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái hot girl, em trai cao 1m8 của chồng Hà Tăng gây chú ý

Hot girl Thảo Tiên xông xáo và năng động khi tham gia chạy thi ở cự ly 5 km trong giải chạy "Chinh phục cầu Phú Mỹ 2013" do chị dâu và anh trai tổ chức. Sau khi về đích, cô ôm chặt lấy Tăng Thanh Hà. Cậu út Hiếu Nguyễn cũng xuất hiện cùng đại gia đình.

 

Sáng nay (8/12),  giải Việt dã HCMC Run 2013 - Chinh phục cầu Phú Mỹ do công ty của "cô Trúc" tổ chức diễn ra sôi nổi và thu hút hơn 5.000 người thâm gia. Trong đó, em gái và em trai chồng của nữ diễn viên đều tham gia giải chạy ở cự ly ngắn để ủng hộ chị dâu. 

Thảo Tiên và cả đại gia đình có mặt rất sớm để chuẩn bị cho giải chạy. Ngoài việc tham gia chạy bộ thì những hình ảnh và khoảnh khắc của cô em gái xinh đẹp Thảo My cũng lọt vào ống kính.
Ngay sau khi về đích, Thảo Tiên chạy lại ôm lấy chị dâu Tăng Thanh Hà.
Kết thúc phần thi của mình, Thảo Tiên đứng cùng bố mẹ và anh trai Louis Nguyễn để cổ vũ cho các vận động viên tham gia thi chạy. Cô cổ vũ rất nhiệt tình, sôi nổi.
Thảo Tiên được khen có nhiều nét giống Á hậu Hoàng My. Cô sở hữu nụ cười tươi tắn và làn da bánh mật khỏe khoắn. Trong tiệc cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, cô đã nhanh chóng lọt vào ống kính của giới truyền thông nhờ gương mặt xinh đẹp.
Thảo Tiên là con gái của nữ diễn viên Thủy Tiên và bố chồng Hà Tăng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Nàng "tiểu thư" của gia đình "danh gia vọng tộc" sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, làn da nâu bóng giòn và khả năng ngoại giao tuyệt vời.
Thảo Tiên được nhiều người yêu quý bởi sự thân thiện, giản dị không phô trương. Cô đứng cùng anh trai Louis và mẹ để cỗ vũ cho giải đấu.
Sau khi ngồi ở hàng ghế VIP, doanh nhân Hạnh Nguyễn cũng đứng gần các con và phấn khích trước tinh thần thi đấu của các vận động viên.
Sự có mặt của đại gia đình nhà chồng đã tiếp thêm sức mạnh cho Tăng Thanh Hà tự tin trong lần đầu tiên tổ chức giải đấu này. Cô cùng em chồng, đại sứ Phillip Nguyễn tất bận chỉ đạo và cổ vũ các vận động viên.
Ông xã Louis Nguyễn cũng dậy sớm đưa vợ đến địa điểm thi chạy. Anh cũng là người đứng sau lo những công việc hậu trường giúp Hà Tăng.
Ngoài ra, chồng của nữ diễn viên cũng tham gia chạy ở cự ly 5 km nhưng lại không ồn ào, PR rầm rộ trước giải chạy. Sau khi hoàn thành cự ly, anh cùng gia đình lo những công việc hậu trường.
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - nữ diễn viên Thủy Tiên mặc trẻ trung đến ủng hộ các con.
Đứng cạnh Thảo Tiên và Louis Nguyễn là thiếu gia Hiếu Nguyễn. Hiếu Nguyễn là con trai của doanh nhân Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Dù mới 13 tuổi nhưng cậu bé đã có chiều cao vượt trội, gần 1m80.
Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp.
Những người bạn thân của cô như diễn viên Mạnh Cường cũng tham gia ở cự lý 3 km.

 

Mẹ ruột của Tăng Thanh Hà cũng đến chúc mừng con gái.
Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà vui vẻ bên những người bạn thân như diễn viên Hứa Vĩ Văn, Thân Thúy Hà.

Thanh Ngọc Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm