Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Dangda vui mừng khi ghi bàn vào lưới Việt Nam

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận mở màn SEA Games 30, tiền đạo Taneekarn Dangda của Thái Lan tỏ ra rất vui với bàn thắng ghi vào lưới tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận mở màn bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 2019 chiều 26/11, đội tuyển Việt Nam duy trì thế dẫn 1-0 trước nữ Thái Lan trước khi bị gỡ hoà 1-1 ở phút 87. Người ghi bàn cho các cô gái xứ chùa Vàng là Taneekarn Dangda, em gái tiền đạo Teerasil Dangda của đội tuyển nam.

Bước vào khu vực họp báo sau trận đấu, tiền đạo tuyển nữ Thái Lan cười tươi: "Tôi rất vui với bàn thắng ghi vào lưới Việt Nam, nó giúp toàn đội giành được một điểm, trở thành nguồn động lực cho chúng tôi trong chặng đường còn lại của SEA Games 30".

em gai dangda anh 1
Taneekarn Dangda chào các phóng viên tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Thuận Thắng.

"Anh trai tôi là tuyển thủ hàng đầu của Thái Lan. Điều này khiến tôi bị áp lực nhưng không nhiều. Luôn có sự khác biệt giữa bóng đá nam và bóng đá nữ, tôi tự hào vì là em gái anh ấy và luôn cố gắng hết mình mỗi khi ra sân", Taneekarn chia sẻ.

Trước trận đấu với tuyển nữ Việt Nam, Taneekarn tiết lộ cô đã dành thời gian nói chuyện với anh trai.

"Anh ấy không nói nhiều về chuyên môn trận đấu. Thay vào đó, anh ấy kể lại cho tôi về những bàn thắng từng ghi vào lưới tuyển Việt Nam, anh ấy muốn tôi học hỏi từ đó. Lần gần nhất hai đội tuyển gặp nhau, anh ấy đã không ghi bàn, còn tôi thì làm được. Tôi nhất định sẽ nhắn tin khoe anh ấy", cô gái sinh năm 1992 chia sẻ.

Cả hai đội đang được dự đoán sẽ giành tấm vé đi tiếp vào bán kết khi chỉ phải cạnh tranh với đối thủ còn lại là tuyển nữ Indonesia.

Quả bóng Vàng Việt Nam thất vọng khi tuột trận thắng trước nữ Thái Lan

Tuyết Dung và đồng đội thất vọng khi tuyển nữ Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa 1-1 dù dẫn trước đối thủ 88 phút trong trận mở màn bảng B bóng đá nữ SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.


Thanh Hà - Lê Ngọc (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm