Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Cẩm Ly đeo nhẫn nạm kim cương hơn 500 triệu đồng

Nữ ca sĩ Hà Phương nổi bật khi tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Quỳnh Paris diễn ra tại New York.

s
Vợ tỷ phú Chu Chính - ca sĩ Hà Phương - vừa tham gia buổi trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2016 mang tên Feeling của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Sự kiện thuộc khuôn khổ New York Fashion Week, tổ chức tại lâu đài tráng lệ nằm giữa thành phố New York.
s
Hà Phương thu hút quan khách khi chọn bộ váy dạ hội vàng được cắt cúp sáng tạo nhưng không kém phần thanh lịch của Quỳnh Paris. Gương mặt cô được trang điểm nhẹ nhàng. 
s
Cô chọn bộ trang sức độc đáo, đẹp mắt của nhà thiết kế Mimi So, trong đó 2 chiếc nhẫn đính nơ nạm kim cương có tổng trị giá khoảng 550 triệu đồng. 
s
Ngoài ra, cô đeo thêm 2 chiếc nhẫn trơn để tô điểm thêm phong cách sang trọng, quý phái.
s
Hà Phương được phóng viên các đài truyền hình của Mỹ như SMTV, New York Fashion Times… phỏng vấn.
s
Dù có thân hình nhỏ bé nhưng cô không hề kém nổi bật khi đứng cạnh các tên tuổi nổi tiếng của Hollywood như ca sĩ Dustin Quick, Meredith O' Oconor, người mẫu Coco Laimana…
s
Hà Phương gửi lời chúc mừng người bạn thân thiết Quỳnh Paris, đồng thời chia sẻ sự xúc động khi nhìn thấy thành công của người Việt trên đất Mỹ, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. 
s
Bên cạnh hoạt động xã hội, em gái tỷ phủ Cẩm Ly còn tham gia sản xuất và diễn xuất trong Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara. Cuối năm nay, nữ ca sĩ giới thiệu ca khúc mới Lost in a Dream trên iTunes.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm