Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em chồng 14 tuổi của Hà Tăng nổi bật trên thảm đỏ

Tối 3/12, cậu em tuổi teen Hiếu Nguyễn nhà Hà Tăng trông rất chững chạc trong bộ vest sánh bước bên mẹ là doanh nhân Thủy Tiên đi xem Tuần lễ thời trang.

Tối 3/12, doanh nhân Thủy Tiên được con trai út Hiếu Nguyễn hộ tống đến tham sự show diễn của NTK Lê Thanh Hòa tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Trong khi nữ diễn viên Vị đắng tình yêu mặc sành điệu, sang trọng thì cậu út lại khá bảnh bao và lịch lãm với vest.

Hiếu Nguyễn thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là chiều cao vượt trội 1m80.
Cùng tham gia show thời trang của nhà thiết kế trẻ, Văn Mai Hương có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên Kim Lý. Cả hai đã trò chuyện say sưa.
Văn Mai Hương bày tỏ tình cảm yêu mến tài tử phim Hương Ga vì cô thích khí chất trượng phu trong vai diễn Tùng Hero của Kim Lý. Trong khi đó, Kim Lý cũng cho biết, nhờ người quản lý của mình mà anh biết được tiếng hát của Văn Mai Hương. Anh tỏ ra rất yêu mến giọng hát của giọng ca 18+.
Do nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bận làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu nên Kim Lý xuất hiện tại sự kiện một mình. Nam diễn viên Việt kiều muốn tham dự các chương trình để khám phá cũng như hiểu thêm về môi trường mới.
Văn Mai Hương cho biết, cô rất ấn tượng với những bộ sưu tập trong tuần lễ thời trang lần này. "Là một tín đồ thời trang, tôi luôn muốn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới ấn tượng và quyến rũ" - cô nói.
Ngân Khánh xuất hiện trên thảm đỏ rất sexy.
Hiện tại, Ngân Khánh đang rất hài lòng và hạnh phúc khi bên cạnh mình có một người đàn ông tốt, thật lòng yêu cô. Bạn trai nữ diễn viên sinh năm 1985 làm trong lĩnh vực tài chính và rất ủng hộ nghiệp diễn của cô. .
Ngân Khánh chụp ảnh cùng MC Huyền Ny trong sự kiện.
Diễm My diện đầm đen gợi cảm.
Bà mẹ một con Xuân Lan đi xem show diễn cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm