Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk tung track nhạc EDM lên SoundCloud và Spotify

Tỷ phú nổi tiếng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay lên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến SoundCloud và Spotify.

Khi không phải bận rộn trong việc thống trị thị trường xe điện và phóng tên lửa vào vũ trụ, Elon Musk dành một chút thời gian rảnh để phát triển âm nhạc. Vị doanh nhân này mới đây đã phát hành một bản nhạc EDM (nhạc điện tử) trên SoundCloud và Spotify với tựa đề "Don't Doubt ur Vibe"

Elon Musk chia sẻ rằng ông ta đã tự viết phần lời và góp giọng trong ca khúc. Bài hát được đăng tải dưới tên tài khoản "Emo G Records".

elon musk lam track edm anh 1

Góc phối nhạc được Elon Musk chia sẻ lên Twitter. Ảnh: Twitter.

Lần đầu Elon Musk nhắc đến bản nhạc là vào ngày 30/1 vừa qua. Khi đó, Elon chỉ đơn giản đăng một dòng trạng thái trên Twitter rằng ông "vừa viết một bài hát". Khi vẫn còn chưa rõ thông tin này là thật hay chỉ là một cú lừa Elon dành cho những người theo dõi ông thì một dòng tweet tiếp theo đã cho biết bản nhạc sẽ sớm được phát hành thông qua tài khoản "Emo G Records".

Sự kiên trì chờ đợi của các fan cũng được đền đáp và ca khúc với tiêu đề chính thức "Don't Doubt ur Vibe" được trình làng vào đúng ngày 31/1. Elon Musk chia sẻ bản nhạc EDM thông qua SoundCloud, nền tảng yêu thích của các nghệ sĩ indie và nghiệp dư. Đồng thời, ông còn chia sẻ một vài hình ảnh hậu trường sáng tác và phối khí nhạc lên Twitter.

Trong cùng ngày, Elon Musk cũng chia sẻ một liên kết thứ hai tiết lộ rằng bài hát cũng có thể được phát trên nền tảng Spotify. Ảnh bìa của track EDM này là hình ảnh Sao Hỏa với một chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck (sản phẩm của Elon Musk) được photoshop vào cùng.

elon musk lam track edm anh 2

Hình ảnh bìa của bản nhạc EDM đầu tay từ nhà sản xuất Elon Musk. Ảnh: Youtube.

Vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc Elon Musk sẽ tiếp tục sản xuất một album đầy đủ hay không. Nhưng track EDM đầu tay của vị tỷ phú nổi tiếng này không hề tệ và có giai điệu khá lôi cuốn.

iPhone xách tay VN sắp hết hàng để bán vì virus corona

Dân kinh doanh Việt Nam cho biết dịch cúm corona ảnh hưởng nhiều đến việc nhập hàng xách tay từ thị trường Trung Quốc.

Lý Phát

Theo Slashgear

Bạn có thể quan tâm