Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk kêu gọi kiện tờ báo tố mình ngoại tình

Người giàu nhất thế giới muốn bà Nicole Shanahan, vợ cũ của Sergey Brin, kiện WSJ vì bài viết nói về tình cảm ngoài luồng của 2 người.

"Là một người của công chúng, cơ hội để tôi chiến thắng trong vụ kiện phí báng với một tổ chức báo chí gần như là không thể. Họ sẽ nói tôi là quỷ Satan và 'nguồn tin' là nhà ngoại cảm của họ", Elon Musk viết trên Twitter cá nhân hôm 27/7.

Do đó, Musk khuyến khích bà Nicole Shanahan, người bị tố quan hệ ngoài luồng với ông, kiện tờ báo đăng tải bài viết.

"Nicole không phải người của công chúng nên có thể chiến thắng. Tôi mong rằng bà ấy sẽ kiện họ", ông kêu gọi người bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với mình kiện tờ Wall Street Journal (WSJ).

Elon Musk ngoai tinh voi vo ban anh 1

Elon Musk muốn Nicole Shanahan kiện WSJ vì phỉ báng họ. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, luật sư bà Nicole Shanahan cũng lên tiếng, khẳng định bà không có quan hệ tình cảm với Elon Musk.

"Bất kỳ gợi ý nào về việc Nicole Shanahan có quan hệ tình cảm với Elon Musk không chỉ là lời nói dối trắng trợn mà còn là sự phỉ báng", Bryan Freedman, luật sư đại diện cho Nicole Shanahan, cho biết trong email gửi The New York Post.

CEO Tesla khẳng định vừa nói chuyện với Sergey Brin vào "ngày hôm qua" và nhà đồng sáng lập Google cũng đã trao đổi với phía WSJ.

"Chúng tôi tin tưởng vào nguồn cung cấp thông tin của mình và giữ vững lập trường báo báo", một phát ngôn viên của Dow Jones, công ty mẹ của WSJ trả lời câu hỏi của Business Insider về phản ứng mới nhất từ Elon Musk.

Hôm 24/7, WSJ gây sốc khi phanh phui mối quan hệ giữa tỷ phú Elon Musk và Nicole Shanahan, thời điểm bà này vẫn còn là vợ Sergey Brin.

Bài báo dẫn nguồn tin "biết rõ về vấn đề này" khẳng định vụ ngoại tình diễn ra từ tháng 12/2021 giữa Musk và Shanahan đã làm rạn nứt tình bạn của 2 tỷ phú. Khi đó vợ chồng nhà Brin đang ly thân. Ngay lập tức CEO Tesla bác bỏ thông tin và cho rằng đó hoàn toàn là lời bịa đặt.

Trong vài tháng qua, liên tiếp xuất hiện các thông tin liên quan đến bê bối đời tư của người giàu nhất thế giới. Vào tháng 5, CEO Tesla bị buộc tội quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không tại SpaceX.

Đầu tháng 7, Business Insider tiết lộ Elon Musk bí mật có con với Shivon Zilis, một ngôi sao đang lên trong Thung lũng Silicon, hiện làm việc tại công ty Neuralink mà ông sáng lập.

Trước thông tin này, Musk nói với một người hâm mộ rằng ông đang làm mọi cách để giải quyết vấn đề dân số. Tuy không trực tiếp nhắc đến, nhiều người cho rằng ông giải thích cho thông tin có con với Shivon Zilis.

Elon Musk khẳng định tin đồn ngoại tình là trò dìm giá

CEO Tesla cho rằng Wall Street Journal đang cố dìm giá cổ phiếu công ty ông khi tung ra tin đồn Musk ngoại tình với vợ Sergey Brin.

Elon Musk lên tiếng sau cáo buộc ngoại tình với vợ bạn thân

Vị tỷ phú khẳng định tin đồn yêu đương với Nicole Shanahan, vợ của đồng sáng lập Google là "chuyện nhảm nhí".

Quan hệ của Elon Musk và bạn thân trước khi đổ vỡ vì bê bối ngoại tình

Từ hai người bạn thân thiết, bê bối ngoại tình của Elon Musk với vợ của Sergey Brin, đồng sáng lập Google khiến tình bạn của hai tỷ phú tan vỡ.

Nguyễn Hiếu

Bạn có thể quan tâm