Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần trốn con gái về quê phát quà Trung Thu

Nữ diễn viên tham gia vào chuyến đi tới một ngôi trường nghèo ở Cần Thơ để tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn.

s
Hoàn toàn khác khi tới dự các sự kiện giải trí, bà mẹ một con ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung khi xuất hiện tại sự kiện ý nghĩa này. 
s
Elly Trần cởi mở, thân thiện trò chuyện và chụp hình cùng các em nhỏ. Chia sẻ về chuyến đi, hot girl nói: "Tôi không muốn gọi đây là từ thiện vì tự thấy mình chưa đủ hoàn hảo để có thể đi ban phước cho người khác".
s
Với Elly Trần, đây chỉ là một hoạt động gần gũi với cộng đồng cũng như cách cô tự nhắc nhở bản thân: đừng lãnh đạm và vô tâm với cuộc đời.
s
Sau khi sinh con gái Cadie, Elly Trần tạm ngưng các hoạt động ở showbiz và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nhờ vậy, cô có thời gian nhìn nhận cuộc sống dưới nhiều góc độ, màu sắc khác nhau. "Tôi nhận ra mình thực sự chưa đi nhiều để thấy rõ, và chưa trải nghiệm để hiểu đủ về cuộc sống xung quanh mình", cô chia sẻ.
s
Mang tâm lý của người mẹ, Elly Trần đặc biệt quan tâm chính là người già và trẻ em. Đó cũng là lý do cô và bạn bè quyết định thực hiện chuyến đi này.  Sắp tới, Elly sẽ sắp xếp thời gian và công việc để có nhiều dịp thực hiện các hoạt động ý nghĩa tương tự. 
s
Cô chia sẻ thêm niềm vui khi được nhiều người hỏi thăm về Cadie. Elly Trần hứa hẹn khi con gái vững hơn sẽ được cho đi cùng mẹ trong những chuyến đi sắp tới. Con gái Cadie Mộc Trà vừa đón sinh nhật lần thứ nhất vào cuối tháng 7 vừa qua. Elly Trần cũng từng bước chuẩn bị để trở lại công việc trong một vài tháng tới.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm