Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần mở tiệc mừng sinh nhật con gái Mộc Trà

Con gái cưng mang 2 dòng máu của nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" vừa tròn một tuổi.

Tối 29/7, Elly Trần tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ nhất cho con gái cưng - Mộc Trà. Buổi tiệc được trang hoàng với gam màu trắng hồng chủ đạo, hai mẹ con hot girl cũng chọn trang phục ton sur ton không gian tiệc.
s
Cadie (tên gọi ở nhà bé Mộc Trà) xinh xắn như thiên thần với bộ váy trắng và nơ cài tóc. Cô bé đang chập chững những bước đi đầu tiên khiến mẹ Elly phải theo con từng li từng tí.
Dù buổi tiệc khá đông người, nhưng
Dù buổi tiệc khá đông người, nhưng "nhân vật chính" không hề rụt rè mà tỏ ra dạn dĩ, thoải mái vui đùa.
Cô bé được mẹ tập làm quen với ống kính từ nhỏ nên không hề sợ hãi mỗi khi máy ảnh hướng về phía mình.
Nói về con gái cưng, Elly Trần hạnh phúc chia sẻ, đến nay, cô vẫn chưa quên khoảnh khắc Cadie chào đời.
a
"Một năm qua dù quá ngắn so với đời người, nhưng quãng thời gian hạnh phúc và toại nguyện nhất trong cuộc đời tôi là được bên cạnh cục cưng của mình"- hot girl Sài thành chia sẻ về chặng đường vừa qua.
a
Elly Trần tâm sự thêm, cô không ước con gái có những thứ lớn lao như trở nên giàu có hoặc xinh đẹp... mà chỉ mong bé có cuộc sống bình an.
a
Tháng 10/2014, cựu hot girl kiêm diễn viên Elly Trần xác nhận thông tin làm mẹ. Người đẹp sinh năm 1987 sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2014 và bố em bé là người châu Âu.
a
Sau khi công khai truyền thông về việc có con, hình ảnh công chúa nhỏ thường xuyên được Elly chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm, yêu thương của người hâm mộ.
a
Phong cách thời trang của mẹ con Elly Trần cũng khiến nhiều khán giả mê mẩn. Những bộ trang phục đôi được nữ diễn viên chuẩn bị phong phú từ váy điệu đà đến những bộ cánh năng động, khỏe khoắn.
s
Không gian buổi tiệc được trang hoàng dễ thương, đáng yêu.
s
Một góc không gian tiệc được biến thành "nhà hàng của Cadie". Elly Trần từng chia sẻ, cô ấp ủ mở tiệm bánh ngọt có tên con gái mình.

Phương Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm