Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần khoe dáng đồng hồ cát bên cây thông Noel

Hot girl Sài thành không ngần ngại khoe những đường cong gợi cảm khi dạo phố dịp Giáng sinh.

Elly Trần vừa khoe trên trang cá nhân những hình ảnh gợi cảm bên cây thông Noel ngay trước thềm Giáng sinh. Cô diện chiếc váy màu xanh lá cây, ton-sur-ton với cây thông đã được trang trí bởi rất nhiều quả châu và kim tuyến đẹp mắt.
Elly Trần là một trong những hot girl đình đám ở Sài thành. Cô nổi lên bởi vòng một ấn tượng cùng những bộ ảnh nóng bỏng. Từ đó, Elly Trần nhận được nhiều lời mời đại diện cho các trò chơi điện tử của Trung Quốc, Thái Lan...
Elly Trần từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với một vài bộ phim như Bóng ma học đường... Cô thậm chí cũng từng đoạt giải thưởng điện ảnh Cánh diều vàng cho vai diễn trong phim Khát vọng thượng lưu. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được những lời đề nghị đóng phim ở nước ngoài.
Giữa năm 2013, Elly Trần vướng vào nghi án sang Trung Quốc đóng phim cấp 3 khi rò gỉ một vài hình ảnh cho rằng cô đang tham gia phần hai của bộ phim Đi về hướng Tây. Ngay sau đó, công ty đại diện của Elly ở Thẩm Quyến đã lên tiếng thanh minh. Họ khẳng định cô chỉ sang Trung Quốc để quay clip và chụp hình quảng cáo cho một game online chứ hoàn toàn không tham gia dự án điện ảnh nào.

Elly Trần khiến fan xôn xao khi khoe giọng hát

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến các fan đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi liên tục đăng tải những đoạn clip ghi lại giọng hát của mình.

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng có khả năng âm nhạc khá tốt. Cách đây không lâu, cô khiến dư luận xôn xao khi tung lên trang cá nhận đoạn clip mình đang nghêu ngao hát. Dù được ghi âm bằng điện thoại, nhưng giọng ca ngọt ngào và trong vắt của Elly đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước cô, một số hot girl cũng chia sẻ mong muốn đi hát dù giọng hát tệ, "thảm họa".
Cách đây không lâu, Elly Trần vướng vào nghi án đã lấy chồng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho rằng mọi người hiểu nhầm. Hiện tại, cô đang rất bận rộn với các dự án công việc nên thậm chí còn không có thời gian nghĩ tới chuyện riêng tư, huống chi là bí mật kết hôn.

Cảnh Hoàng

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm