Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Girl nhận bảng vàng chữ tín cho doanh nghiệp tiêu biểu

Thương hiệu mỹ phẩm Elly Girl vừa giành được bảng vàng chữ tín cho doanh nghiệp có hoạt động tiêu biểu trong chương trình “Doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu chào xuân mới 2017”.

Chương trình “Doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu chào xuân mới 2017” vừa diễn ra tại TP. Hà Nội nhằm tôn vinh những đơn vị kinh doanh và doanh nhân trẻ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập. Theo đó, Elly Girl đã nhận được bảng vàng chữ tín cho tổ chức kinh doanh có hoạt động tiêu biểu và đạt được niềm tin từ phía khách hàng.

Elly Girl’s anh 1
Thương hiệu mỹ phẩm Elly Girl nhận bảng vàng chữ tín cho doanh nghiệp.

Elly Girl là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da, thuộc công ty TNHH MTV Thương mại Mỹ phẩm Đắc Kỷ.

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Elly Girl luôn chú trọng đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn hướng tới mục tiêu xây dựng niềm tin lâu dài đối với người tiêu dùng, cũng như tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm bão hòa, nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Elly Girl’s anh 2
Ceo Thu Trâm tạo dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Elly Girl.

Bên cạnh đó, CEO trẻ 9X Ao Thị Thu Trâm cũng nhận được bảng vàng chữ tâm cho doanh nhân hoạt động xuất sắc vì sự nghiệp phát triển đất nước. Không những thế, cô gái sinh năm 1994 còn được diện kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhờ thành công và bản lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Elly Girl’s anh 3
CEO trẻ 9X Ao Thị Thu Trâm thành công khi tuổi đời còn khá trẻ.

Với đam mê kinh doanh, Thu Trâm quyết định dấn thân vào thị trường mỹ phẩm nhiều thách thức. Tuy gặp không ít khó khăn và thất bại, nhưng bằng bản lĩnh của mình, cô gái 9X đã từng bước vượt qua mọi rào cản để đưa thương hiệu mỹ phẩm Elly Girl có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và gặt hái được nhiều thành công.

“Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi nhận được những giải thưởng và vinh dự này. Thành quả ngày hôm nay có được chính là nhờ sự cố gắng không ngừng của bản thân, gia đình và toàn thể anh chị em trong toàn công ty. Mình chỉ biết cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn bên cạnh, động viên, giúp đỡ mình hoàn thành được những mục tiêu này”, Elly Girl chia sẻ cảm xúc khi là một trong 100 nữ giám đốc trẻ tiêu biểu.

Elly Girl’s anh 4
Trong thời gian tới Elly Girl sẽ không ngừng cải thiện về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Thu Trâm cho biết, thời gian tới cô sẽ không ngừng đầu tư để thương hiệu mỹ phẩm Elly Girl phát triển mạnh mẽ hơn nữa cả về mẫu mã lẫn sản phẩm, nhằm nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

“Đối với Elly Girl, sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam và động lực để thương hiệu hoàn thiện mình và có những bước tiến vượt bậc trong tương lai”, nữ giám đốc cho biết.

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Elly Girl

Trụ sở chính: 149/8c Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 096 363 36 36

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm