Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ella (S.H.E) kiếm tiền gấp 40 lần chồng

Cô nàng xinh đẹp của S.H.E khẳng định hai vợ chồng hoàn toàn độc lập về tài chính.

Ella (S.H.E) kiếm tiền gấp 40 lần chồng

Cô nàng xinh đẹp của S.H.E khẳng định hai vợ chồng hoàn toàn độc lập về tài chính.

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Ella và Alvin.

Câu chuyện gia đình của thành viên S.H.E đang là đề tài gây chú ý của showbiz Đài Loan. Nhiều người cho rằng thu nhập của Ella phải gấp tới 40 lần chồng. Điều này cũng không phải là một kết quả bất ngờ bởi trong khi Ella là một nghệ sĩ đa năng, nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Đài Loan thì chồng cô - Alvin Lai - lại chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ella cũng khẳng định hai vợ chồng cô hoàn toàn độc lập về kinh tế. Tuy nhiên, họ vẫn có một quỹ chung để chi trả cho những chi phí như tiền thuê nhà, tiền du lịch... Mặc dù cởi mở nhưng Ella từ chối cho biết hai vợ chồng cô có đóng góp cho quỹ chung này với tỷ lệ bằng nhau hay không.

Tháng 5 năm nay, Ella sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Năm ngoái, Ella đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng bằng 2 đám cưới hoành tráng ở cả Đài Loan - quê hương cô dâu - và Malaysia - quê hương chú rể.

Nói về hôn nhân, cô nàng xinh đẹp của S.H.E cho biết: "Trong tình yêu, tôi là gười khá truyền thống. Chúng tôi sẽ ly dị nếu như có sự xuất hiện của người thứ 3".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm