Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elizabeth Hurley - minh tinh 55 tuổi luôn tự tin khi mặc áo tắm

Ở tuổi 55, Elizabeth Hurley nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ thân hình gợi cảm.

nguoi mau Elizabeth Hurley anh 1

Trên trang cá nhân, người mẫu Elizabeth Hurley đăng tấm ảnh diện bikini 2 mảnh với vóc dáng cân đối. Ở tuổi 55, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ body đáng ngưỡng mộ. Ảnh: IGNV.

nguoi mau Elizabeth Hurley anh 2
Phía dưới bài đăng của Elizabeth Hurley, nhiều khán giả để lại bình luận ca ngợi vóc dáng "không tuổi" của nữ diễn viên. "Hiếm ai U60 mà giữ được 3 vòng săn chắc như vậy"; "Elizabeth Hurley là hình mẫu cho tôi hướng tới"; "Không chỉ đẹp, cô ấy còn rất khỏe khoắn và luôn tràn trề năng lượng"... là những bình luận của dân mạng. Ảnh: IGNV.
nguoi mau Elizabeth Hurley anh 5

Elizabeth Hurley nhấn mạnh cô không ăn nhiều vào bữa tối và tuyệt đối không ăn đêm vì điều này ảnh hưởng khá nhiều tới giấc ngủ. Người mẫu U60 duy trì thói quen đi bộ nhanh, tập squat, gập bụng... Ngoài ra, Elizabeth Hurley cho hay việc duy trì thái độ tích cực, vui vẻ cũng giúp phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp hơn. Ảnh: IGNV.

nguoi mau Elizabeth Hurley anh 6

Ở tuổi 55, Elizabeth Hurley vẫn là người mẫu được chú ý. Cô nhận được nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho các hãng thời trang trung niên. Bên cạnh đó, người đẹp là chủ một dòng áo tắm riêng. Tính đến nay, Elizabeth Hurley đã có hơn 25 năm kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. Ảnh: IGNV.

nguoi mau Elizabeth Hurley anh 9

Elizabeth Hurley là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh. Cô đóng phim từ năm 1987 và từng có mối tình kéo dài hơn chục năm với tài tử Hugh Grant. Tuy nhiên, năm 1995, họ chia tay trong sự tiếc nuối của đa phần khán giả. Sau đó, Elizabeth Hurley có một cậu con trai 18 tuổi với doanh nhân người Mỹ Steve Bing, tên là Damian Charles Hurley. Ảnh: IGNV.

Khloe Kardashian xuất hiện với gương mặt khác lạ

Thời gian gần đây, chị gái Kylie Jenner đối diện với nhiều tin liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm