Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elche 0–0 Barca: Messi dứt điểm vô duyên

Messi tung ra 7 cú sút về phía cầu môn Elche, nhưng anh không một lần thành công. Chỉ có trận hòa 0-0, Barca sẽ quyết đấu với Atletico ở vòng 38 để tranh chức vô địch La Liga.

Barca đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm hy vọng thu hẹp cách biệt điểm số so với đội đầu bảng Atletico. Trên sân của Elche, nhiệm vụ ghi bàn đè nặng lên vai của Lionel Messi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, gã khổng lồ xứ Catalan chủ động chơi tấn công nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, cầu thủ Elche chơi áp sát khiến đội quân của HLV Martino gặp nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận với khung thành do Manu Herrera trấn giữ. Trong hiệp 1, Barca tung ra tới 9 cú sút về phía cầu môn của đội chủ nhà, nhưng không một lần thành công.

 

Diễn biến trong hiệp 2 không có nhiều khác biệt khi gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận. Cơ hội ghi bàn rõ nhất của Barca là pha băng xuống và xử lý bóng khéo léo của Messi, nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của anh không đánh bại được Herrera trong tình huống đối mặt.

Sau trận hòa 0-0 với Elche ở vòng 37, Barca xếp thứ 2 khi kém đội đầu bảng Atletico 3 điểm. Trong trận cuối đón tiếp đội quân của HLV Simeone trên sân nhà Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan cần phải giành chiến thắng mới có thể đoạt chức vô địch La Liga.

Đức Mạnh

Video: Mai Lê

Bạn có thể quan tâm