Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘El Clasico là trận khó khăn nhất mùa, Ronaldo bình phục 100%'

El Clasico sẽ diễn ra trên sân Bernabeu của Real lúc 19h ngày 23/12. Trước trận siêu kinh điển ở La Liga lượt đi mùa này, thầy trò Zidane gặp bất lợi lớn khi kém Barca tới 11 điểm.

“El Clasico khó khăn nhất mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi rất thích, bởi đó luôn là những trận đấu đẹp. Các cầu thủ sẽ chiến đấu vì tính chất của siêu kinh điển”, huấn luyện viên Zidane trả lời tại buổi họp báo trước khi đón tiếp Barca.

El Clasico la tran dep,  kho khan nhat anh 1
Ronaldo cùng đồng đội chụp ảnh tuyên bố sẵn sàng cho El Clasico. Ảnh: Marca.

Vị thuyền trưởng Real Madrid tiết lộ: "Cristiano Ronaldo bình phục 100%". Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn ra sân khi "Los Blancos" chạm trán gã khổng lồ xứ Catalan tại Bernabeu.

“Những gì tôi nghĩ về Cristiano là cậu ấy đã làm và sẽ thực hiện mọi việc để xứng đáng với sự tôn trọng của đội bóng. Bất cứ chuyện gì xảy ra, thì chúng tôi vẫn tập luyện, thi đấu và nghĩ về mùa giải còn rất dài.

Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc chơi tốt và cố gắng giành chiến thắng, nhưng điều đó không thay đổi được bất cứ chuyện gì”, HLV Zidane chia sẻ.

Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Pháp còn cho rằng sự ủng hộ của cổ động viên ảnh hưởng lớn đối với các cầu thủ. Nhiều người hâm mộ kêu gọi cho Gareth Bale đá chính, nhưng nhiều khả năng HLV Zidane xếp anh trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đăng ảnh cùng đồng đội trên trang cá nhân cùng lời bình luận: “Chúng tôi đã sẵn sàng”. Mục tiêu của Real Madrid là giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Barca. Hiện cách biệt giữa hai câu lạc bộ là 11 điểm nghiêng về gã khổng lồ xứ Catalan.

Real Madrid vẫn còn một trận chưa thi đấu. Tuy nhiên, nếu thất bại ở El Clasico, thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ kém đại kình địch lên tới 14 điểm. Khi đó, “Los Blancos” sẽ càng khó có thể bảo vệ chức vô địch La Liga.

Lionel Messi - ác mộng của Real ở Bernabeu

Real Madrid chắc chắn sợ nhất Lionel Messi bên phía Barca. Trong những lần hai đội chạm trán tại Bernabeu, Leo chọc thủng lưới đội chủ nhà 14 lần.

El Clasico la tran dep,  kho khan nhat anh 2
Đội hình dự kiến của Real Madrid ở El Clasiso. Ảnh: Marca.
El Clasico la tran dep,  kho khan nhat anh 3
Barca bất bại sau 16 vòng đấu đầu tiên, trong khi Real đã thua 2 trận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm