Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard giúp Chelsea giành 3 điểm trước West Ham

Tiền vệ Eden Hazard đánh đầu ghi bàn duy nhất trong trận Chelsea làm khách trước West Ham. Sau chiến thắng 1-0 ở vòng 28, The Blues tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm.

a
Đội hình thi đấu của West Ham (trái) và Chelsea (phải) ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
a
Eden Hazard đánh đầu ghi bàn cho Chelsea từ đường chuyền bên cánh phải của Ramires ở phút 23. Đây là bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea làm khách trước West Ham.
a
Đội chủ nhà West Ham điều chỉnh đội hình khi James Collins vào thay Winston Reid do chấn thương ở phút thứ 8.
a
Tiền vệ Fabregas gặp nhiều khó khăn trước sự đeo bám của Enner Valencia và Mark Noble.
a
Trung vệ Gary Cahill vất vả trong pha cản phá Diafra Sakho. Anh hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho hàng phòng ngự Chelsea.
a
Cheikhou Kouyate dứt điểm không thành công trước pha truy cản của trung vệ John Terry. Mới đây, HLV Mourinho khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Terry.
a
Sau khi chơi tốt trong trận chung kết League Cup, cầu thủ trẻ Kurt Zouma tiếp tục được đá chính ở hàng tiền vệ. Anh theo kèm Kevin Nolan rất quyết liệt.
a
Thủ môn Thibaut Courtois dùng chân cản phá pha dứt điểm của Kevin Nolan. Anh có 5 lần cứu thua cho Chelsea trong trận này.
a
Trọng tài không rút thẻ đối với Mark Noble của West Ham khi phạm lỗi với Eden Hazard.
a
Tiền vệ của Chelsea tỏ ra khá đau sau pha tranh bóng quyết liệt của đối phương.
a
Thủ môn Adrian bay người cứu thua cho West Ham. Trong trận này, anh có 7 lần cản phá trước các cú dứt điểm của cầu thủ Chelsea.
a
Thủ môn Adrian dùng chân cứu thua cho West Ham. Khả năng phản xạ của anh được đánh giá khá cao.
a
Đáng tiếc cho hàng phòng ngự West Ham khi mất tập trung ở tình huống để Eden Hazard ghi bàn trong tư thế không bị kèm. Tiền vệ người Bỉ hiện có 10 lần lập công cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm