Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eddie Murphy ngăn cản đám cưới của Whitney Houston

Cuốn hồi ký mới của Robyn Crawford tiết lộ diễn viên Eddie Murphy từng cố ngăn Whitney Houston thực hiện đám cưới vào phút chót.

Nam diễn viên Eddie Murphy được cho là từng định ngăn Whitney Houston và Bobby Brown thực hiện đám cưới ngay trước buổi lễ. Chi tiết này được ghi lại trong cuốn hồi ký của Robyn Crawford, một trong những người bạn thân nhất của Whitney Houston.

Crawford và Houston là bạn thân của nhau trong hơn ba thập kỷ. Cô viết trong hồi ký về những ngày nữ Diva lừng danh mê đắm ngôi sao Hollywood Eddie Murphy.

Eddie Murphy dinh pha dam cuoi cua Whitney Houston anh 1
Whitney Houston có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với Bobby Brown. 

Theo đó, Crawford tiết lộ rằng khi Whitney Houston được Bobby Brown theo đuổi vào năm 1989, nữ ca sĩ đang ôm giấc mộng thành đôi với Eddie Murphy. Crawford viết: “Cô ấy thích Eddie Murphy hơn nhưng anh ấy rất thờ ơ”.

Họ đáng lẽ đã là của nhau khi Whitney Houston mời Eddie Murphy đến ngôi biệt thự của cô ở New Jersey để ăn tối và bộc lộ tất cả tình cảm trong lòng mình ra với anh. Crawford viết về buổi tối hôm đó: “Hôm Murphy được mời đến ăn tối, tôi đã để ý đến thái độ của Houston. Cô ấy mặc bộ váy đen và đi guốc thấp. Trong một khoảnh khắc, tôi đã ước rằng giá như cô ấy ăn diện như thế là vì tôi”.

Tuy nhiên, mọi chuyện kết thúc trong vô vọng khi Eddie Murphy “không xuất hiện trong tối hôm đó”, để lại Houston đau khổ vì bị từ chối.

Vào buổi sáng ngày 18/7/1992, khi Whitney Houston đã chuẩn bị sẵn sàng nói câu “em đồng ý” với Bobby Brown thì đột nhiên cô nhận được cuộc gọi từ Eddie Murphy. Nam diễn viên đã cố thuyết phục Houston đổi ý nhưng cô từ chối. Crawford nhớ lại: “Murphy đã gọi Houston và nhắc rằng cô ấy đang mắc phải sai lầm. Tuy nhiên Houston vẫn tiếp tục làm lễ thành hôn”.

Eddie Murphy dinh pha dam cuoi cua Whitney Houston anh 2
Eddie Murphy được cho là đã cố ngăn Whitney Houston thực hiện đám cưới.

Sức khoẻ của Whitney từ sau ngày hôm đó trở nên ngày càng tệ hơn và Crawford viết rằng cô cảm thấy rất khó khăn khi nhìn thấy bạn mình bị như vậy. Chủ nhân cuốn hồi ký hy vọng rằng cuốn sách của cô sẽ mang hình ảnh của Whitney Houston quay trở lại tâm trí độc giả và cho họ thấy nữ danh ca là một người bạn “ấm áp và bao dung như thế nào”.

Crawford viết: “Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, vui nhộn và đầy yêu thương với Houston. Cô ấy là một người bạn tuyệt vời mà tôi luôn ước ao có được”.

Whitney Houston qua đời trong sự nghèo túng vào năm 2012, khi cô mới 48 tuổi. Thi thể của cô được tìm thấy trong căn phòng tại khách sạn Beverly Hilton một ngày trước lễ trao giải Grammy, 11/2/2012. Trong trạng thái chìm sâu dưới bồn tắm, Whitney Houston được tuyên bố là chết ngay tại hiện trường.

Một năm trước khi mất, Whitney Houston đã tiêu hết tài sản của mình vào ma túy và rượu.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm