Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ed Woodward phẫn nộ, Mourinho chuẩn bị 'lên đoạn đầu đài'?

Phó chủ tịch Manchester United Ed Woodward tỏ ra vô cùng giận dữ và xông thẳng vào phòng thay đồ của toàn đội sau trận thua bạc nhược của "Quỷ đỏ" trước Brighton ngày hôm qua.

Trước một đối thủ bị cho sẽ phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, thầy trò HLV Mourinho được đánh giá sẽ không gặp phải khó khăn nào để có được chiến thắng thứ hai trong mùa giải. Dẫu vậy, những gì diễn ra trong thực tế lại vượt xa trí tưởng tượng của các CĐV "Quỷ đỏ".

Chỉ trong 45 phút đầu tiên, lưới của David De Gea phải rung lên tới 3 lần sau các pha lập công của Glenn Murray, Shane Duffy và Pascal Gross. Tất cả những gì MU làm được chỉ là hai bàn thắng danh dự của Romelu Lukaku và Paul Pogba.

Trên khán đài, người ta bắt gặp hình ảnh Phó chủ tịch MU Ed Woodward giận "tím tái mặt mũi" và không thể giấu nổi cảm xúc của mình trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Ed Woodward tuc gian anh 1
Ed "Gỗ" rõ ràng không hài lòng với những gì Man United đang thể hiện.

Trong trận đấu này, cách dùng người cũng như chiến thuật của Mourinho xứng đáng nhận phải sự chỉ trích. Eric Bailly trong một ngày được "Người đặc biệt" tin dùng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi màn trình diễn dưới mức trung bình.

Trong khi đó, hàng tiền vệ trị giá hơn 150 triệu bảng gồm Paul Pogba, Fred, Andreas Pereira tỏ ra bất lực trong việc liên kết các tuyến và dễ dàng bị bẻ gãy bởi những cầu thủ kém tên tuổi bên phía Brighton.

Theo truyền thông Anh, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ed Woodward đi thẳng vào phòng thay đồ của đội và không gặp mặt HLV Mourinho. Phó chủ tịch MU liên tục sử dụng điện thoại và biểu lộ vẻ mặt đầy căng thẳng.

Trong mùa hè vừa qua, ông Woodward vấp phải không ít chỉ trích khi không đồng ý bạo chi để MU chiêu mộ thêm các tân binh. Chính điều này khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng và ông không ngần ngại công khai chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng trên truyền thông.

Giới chuyên môn cho rằng với việc lối đá của Man United ngày càng mất đi bản sắc, cộng với mối quan hệ giữa hai bên đang diễn biến theo chiều hướng xấu đi, ngày Mourinho rời sân Old Trafford có lẽ không còn xa.

Thực tế cho thấy trong quá khứ HLV Mourinho chưa từng thành công ở mùa giải thứ ba tại các CLB mà ông từng dẫn dắt và đều bị sa thải. Ban lãnh đạo MU cũng chuẩn bị những phương án thay thế trong trường hợp "người đặc biệt" ra đi với cái tên dẫn đầu trong danh sách ứng viên là cựu HLV trưởng Real Madrid Zinedine Zidane.

HLV Mourinho: 'MU thiếu tự tin và mất phương hướng' Sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Brighton ở vòng 2 Premier League, thuyền trưởng Man Utd cho biết các cầu thủ của ông đã đánh mất sự tự tin và phương hướng chơi bóng.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm