Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ecopark triển khai phố đi bộ có thác nước, vườn hoa như sân bay Changi

Khu đi bộ ngập tràn hoa cỏ mô phỏng sân bay Changi (Singapore) dự kiến triển khai giữa lòng toà tháp đôi Sky Oasis của Ecopark.

Ecopark anh 1

Thay vì xây dựng những hành lang đầy bê tông và kính, phố đi bộ trong nhà của Sky Oasis thiết kế mô phỏng đường dạo bộ trong công viên với hệ thống cảnh quan cây xanh, thác nước mini, điểm nghỉ ven đường xanh mát. Khách ghé thăm dễ liên tưởng đến con đường đầy hoa lá, cỏ cây trong sân bay Changi Singapore.

Ecopark anh 2

Phố đi bộ đặt tại tầng đế của tòa tháp đôi, được phát triển theo mô hình “mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng toà tháp” với các dịch vụ shopping, ẩm thực, mua sắm, check-in.

Ecopark anh 3

Con phố sẽ có quy mô hơn 100 cửa hàng kinh doanh đa dạng dịch vụ: Thời trang thiết kế cao cấp, trang sức, ẩm thực quốc tế và bản địa, chuỗi cửa hàng fantasy cho trẻ em, tiệm hoa và trà sữa…

Ecopark anh 4

Theo đại diện chủ đầu tư, tuyến phố shopping, ẩm thực và giải trí được phát triển theo mô hình “shopping trong công viên, công viên trong lòng toà tháp”. Dự án mong muốn khách tham quan khi dạo bộ ở đây có thể liên tưởng đến con đường đầy hoa lá, cỏ cây nổi tiếng của sân bay Changi.

Ecopark anh 5

Phố trong nhà của Sky Oasis kết nối trực tiếp với phố đi bộ ngoài trời Korea Belt theo phong cách Hàn Quốc. Korea Belt dài 2,5 km được hợp thành bởi 2 tầng thương mại rộng hơn 10.000 m2, lấy cảm hứng từ những đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc như Myeodong, Hongdae, Garosugil, Itaewon…

Ecopark anh 6

Được chia nhiều phân khu về ẩm thực, quán cà phê, shopping, giải trí hay fantasy cho trẻ nhỏ, dọc tuyến phố Korea Belt dự kiến có vườn tượng, quảng trường nhạc nước và tuyến xe lửa di chuyển cho du khách. Tuyến phố này khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn du lịch của phía đông Hà Nội, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Ecopark anh 7

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, ngoài phố đi bộ, tòa tháp đôi này sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác như hồ bơi giữa không trung ở độ cao gần 200 m, vườn dạo bộ chân mây, vườn địa đàng, hồ cảnh quan 50 ha cùng đại công viên…

Ecopark anh 8

Sky Oasis là toà tháp đôi cao cấp nhất của khu đô thị xanh Ecopark. Khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng cho thị trường hơn 1.200 căn hộ.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm