Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ecopark Marathon gây ấn tượng với cung đường chạy giữa thiên nhiên

3h sáng 21/4, những cung đường ngập sắc xanh và đủ màu hoa ở khu đô thị Ecopark đã nhộn nhịp bởi hàng nghìn runner tham gia giải chạy Ecopark Marathon.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 3

Ecopark quy hoạch bài bản với tổng diện tích đến 500 ha. Ngoài ra, diện tích mặt nước tự nhiên, cây xanh và hồ đến 110 ha, đảm bảo cuộc sống xanh, trong lành. Khu đô thị sở hữu những đường chạy xuyên bạt ngàn cây xanh, mặt hồ lộng gió và thảm hoa rực rỡ.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 6

Các cung đường qua những thảm hoa màu sắc rực rỡ, dưới tán cây xanh vào mùa thay lá, không khói bụi tàu xe hay dòng người chen chúc.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 7

Khung cảnh thiên nhiên xanh mát với đủ loài hoa, các loài vật nuôi thả tự do như chim, gà tây, ngỗng, thỏ, thiên nga khiến giải chạy Ecopark Marathon 2021 thêm thú vị.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 8

Ông Đỗ Văn Hiếu - Phó trưởng ban tổ chức Ecopark Marathon - chia sẻ: “Qua giải chạy, chúng tôi muốn truyền thông điệp #rungreen #runclean - chạy xanh, chạy sạch nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh mà cư dân Ecopark đang tận hưởng mỗi ngày”.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 11

Vận động viên điền kinh Đỗ Quốc Luật chia sẻ: “Có nhiều cung marathon khắc nghiệt, nhưng đường chạy của Ecopark rất tuyệt vời. Chúng tôi được chạy dưới số lượng cây xanh lớn, thảm hoa, quanh hồ nước. Điều này giúp mỗi vận động viên cảm thấy hòa cùng thiên nhiên”.

Ecopark,  Ecopark Marathon anh 12

Đặc biệt, giải chạy có cự ly 5 km dành cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi. Phần lớn các em chạy để khám phá khung cảnh xung quanh. Nhiều em nhỏ tranh thủ chơi với thiên nga, gà, vịt trong hành trình về đích.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm