Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eco Green Saigon chính thức ra mắt tòa HR3

Ngày 15/12 tới, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ chính thức ra mắt tòa HR3 tại văn phòng bán hàng dự án Eco Green Saigon với nhiều chương trình hấp dẫn lần đầu được tổ chức.

Theo đó, khách hàng tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm Giáng sinh đậm chất eco tại dự án Eco Green Saigon với chương trình “Đón Giáng sinh xanh trong căn hộ xanh”. Tại đây, khách hàng và gia đình có thể tận hưởng không khí Noel ấm áp và mục sở thị căn hộ thuộc tòa HR3 giữa lòng 2 công viên.

Tọa lạc giữa công viên nội khu Eco Green Central và công viên của thành phố Hương Tràm, tòa HR3 sở hữu không gian sống trong lành cùng tầm nhìn thoáng rộng. Với hệ sinh thái eco, dự án được xây dựng dựa trên 5 tiêu chuẩn xanh khác biệt: Vị trí xanh, tiện ích xanh, không gian xanh, thiết kế xanh, nguyên vật liệu xanh. Eco Green Saigon trang bị cho các căn hộ môi trường sống hòa cùng thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh bầu không khí thành phố ngày càng ô nhiễm, những căn hộ xanh tại HR3 hứa hẹn là nơi thích hợp để lựa chọn xây dựng tổ ấm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt người già và trẻ nhỏ.

Eco anh 1
Tòa căn hộ HR3 sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng 2 công viên Eco Green Central Park 3,5 ha và công viên Hương Tràm 22 ha.

Sở hữu căn hộ HR3 thời điểm này, khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng căn hộ 2 phòng ngủ diện tích vừa và nhỏ cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ. Đây là một trong những phương án tài chính cho thấy tiềm lực của chủ đầu tư và pháp lý minh bạch của dự án. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ mức ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao căn hộ.

Với thông điệp “Eco Green Saigon wish you an Eco Christmas”, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn muốn hiện thực hóa ước nguyện của cư dân thông qua việc xây dựng không gian an cư xanh mát giữa lòng công viên. Ngoài ra, chủ đầu tư góp phần vun vén chốn an trú của các gia đình trong mùa Giáng sinh với chương trình “Du lịch và chăm sóc sức khỏe Eco Care”, trao quỹ học bổng ươm mầm tương lai Eco Bright cho cư dân nhí.

Eco anh 2
Các căn hộ tại tòa HR3 có diện tích 55-74 m2, trang bị đầy đủ nội thất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt, khi tham dự sự kiện lễ ra mắt tòa căn hộ HR3, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị khởi đầu mùa lễ hội cuối năm với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Những khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng gồm một giải đặc biệt, một giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 7 giải khuyến khích, các gói kiểm tra sức khỏe kết hợp du lịch tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tại sự kiện có thể tham gia chương trình quay số may mắn để trúng massage chân thông minh Maxcare, đồng hồ thông minh theo dõi vận động và sức khỏe Garmin Vivomove, combo máy massage mắt Gintell và máy massage bàn tay Gintell G-shove.

Eco anh 3

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp nổi bật khu nam Sài Gòn với quy mô 14,36 ha. Dự án theo phong cách sống xanh, chuẩn eco ngay trung tâm quận 7 (TP.HCM), liền kề Phú Mỹ Hưng. Hội tụ hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân và khách hàng như khách sạn cao cấp 69 tầng, trung tâm thương mại, bể bơi, gym và spa, trường mầm non Nhật Bản, trường tiểu học chất lượng cao… Dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng môi trường sống hiện đại.

Độc giả đăng ký tham dự sự kiện tại các đơn vị phân phối chính thức:

DKRA: 0917795005 - ASAHI: 0925909025 - ĐXMN: 0933674114 - Phát Hưng: 0937156969 - Starlandlink: 0941567777

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm