Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ếch tung hoành trên cơ thể rắn

Bằng cách bám trên lưng một con rắn lớn, một chú ếch xanh trong vườn thú ở Indonesia có thể thực hiện mọi động tác mà nó muốn.

Mặc dù, sống trong điều kiện nuôi nhốt cùng nhau, rắn và ếch không hề “khó chịu”. Thỉnh thoảng, rắn ngửi xung quanh chú ếch, nhưng sau đó nó để cho ếch “tự do” hoạt động trên cơ thể của nó.
Cảnh tượng kỳ lạ này diễn ra trong một vườn thú ở thành phố Jakarta, Indonesia.
Trong khi cơ thể con rắn uốn lượn xung quanh các cành của một cây dừa, chú ếch xinh xắn lặng lẽ bám trên da của nó.
Mặc dù, sống trong điều kiện nuôi nhốt cùng nhau, rắn và ếch không hề tỏ ra “khó chịu”. Thỉnh thoảng, rắn ngửi xung quanh cơ thể con ếch, nhưng sau đó nó để cho ếch “tự do” hoạt động trên cơ thể của nó.
“Tôi đã lo rằng con trăn sẽ nuốt chửng chú ếch xinh đẹp. Nhưng nhân viên vườn thú nói,  động vật bò sát đặc biệt này không ăn thịt con ếch và cuộc sống của nó cũng chẳng xáo trộn bởi sự hiện diện của ếch”, một du khách 39 tuổi, nói.
“Ban đầu tôi sợ con rắn sẽ nuốt chửng chú ếch xinh đẹp, nhưng nhân viên vườn thú nói con rắn không ăn thịt con ếch và cuộc sống của nó cũng chẳng xáo trộn bởi sự hiện diện của ếch”, một du khách 39 tuổi nói khi ông tham quan vườn thú ở Jakarta, Indonesia.
Ếch mở to đôi mắt và nhìn chăm chăm vào màn hình máy ảnh như thể nó muốn khoe về cuộc phưu lưu mạo hiểm trên cơ thể của loài bò sát đang treo lơ lửng trên cây.
Ếch mở to đôi mắt và nhìn chăm chăm vào màn hình máy ảnh như thể nó muốn khoe cuộc phưu lưu mạo hiểm trên cơ thể của loài bò sát đang treo lơ lửng trên cây.
Hành động của chú ếch là đặc điểm nổi bật của động vật gặm nhấm, bò sát và nhiều loài có kích thước nhỏ khác.
Trong khi cơ thể con rắn uốn lượn xung quanh các cành của một cây dừa, ếch lặng lẽ bám trên da của nó.

Hải Anh

Ảnh: Solent News

Bạn có thể quan tâm