Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EA Sports phục hồi hình Ronaldo giữa cáo buộc hiếp dâm

Tin từ AS và Tuttosport cho biết nhà phát hành game EA Sports đã phục hồi hình ảnh của Cristiano Ronaldo trên dòng trò chơi FIFA 2019.

Lúc này, tấm hình Ronaldo khoác áo Juventus đã xuất hiện trở lại trong phần giới thiệu những dòng game của EA Sports trên website chính thức của họ. Trước hành động trên, nhiều tờ báo cho rằng niềm tin CR7 trong sạch đã phần nào được khôi phục trong mắt các nhà tài trợ.

Vừa qua, theo Juventusnews24, CEO Gianluigi Cimmino của thương hiệu thời trang Yamamay cũng lên tiếng bênh vực Ronaldo. Ông Cimmino khẳng định với báo Tuttosport luôn có niềm tin vào siêu sao người Bồ Đào Nha, bất chấp anh này đang đứng giữa vòng xoáy cáo buộc hiếp dâm gần 10 năm trước.

Ronaldo anh 1
Nhà sản xuất EA Sports đã khôi phục hình ảnh Ronaldo trên dòng game FIFA 2019.

"Tôi tin EA Sports và Nike rồi sẽ lại có sự tin tưởng Ronaldo. Chẳng có gì phải lăn tăn cả. Với Ronaldo làm đối tác, chúng tôi luôn thu được những con số ấn tượng", ông Cimmino chia sẻ.

Hôm 6/10, ESPN đưa tin EA Sports xóa hình ảnh Cristiano Ronaldo khỏi website quảng cáo cho game FIFA 2019.

Bên cạnh đó, nhà phát hành game nổi tiếng còn sớm phát đi thông điệp "hết sức quan ngại" về trường hợp của Ronaldo sau khi siêu sao này dính vào nghi án hiếp dâm một phụ nữ vào năm 2009. Họ tuyên bố sẽ theo dõi vụ việc một cách chặt chẽ.

Trước thời điểm EA Sports có quyết định táo bạo, ảnh bìa game FIFA 2019 trên website xuất hiện ảnh Ronaldo khoác trên mình chiếc áo sọc trắng đen truyền thống của Juventus. Nhưng vào hôm thứ ba tuần rồi, bức ảnh đó đã được gỡ bỏ, thay thế bằng bốn nhân vật khác đang ngồi chơi game.

Ronaldo anh 2
Ronaldo không hề có biểu hiện lo âu gần đây. Ảnh: Getty Images.

Khi đó, tấm hình Ronaldo bị đẩy xuống góc dưới bên phải của trang web. Nhưng đến thứ sáu (5/10), nó được thay thế bằng hình ảnh của Neymar, ngôi sao khoác áo PSG.

Lúc này, hình ảnh Ronaldo quảng cáo cho game FIFA 2019 chỉ còn xuất hiện trên bìa đĩa game, cùng với Neymar.

Phản ứng về cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo gần đây liên tục thanh minh vô tội. Anh và ê-kíp luật sư còn đâm đơn kiện những nguồn tin buộc tội mình. Hôm 6/10, sau khi EA Sports gỡ hình ảnh CR7 khỏi website chính thức của dòng game FIFA Online, Ronaldo ra sân đá với Udinese.

Trận đó, biểu cảm cựu sao Real Madrid rất bình tĩnh. Anh không hề có bất kỳ sự lo lắng cho thấy tâm lý bị ảnh hưởng bởi cáo buộc hiếp dâm. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn ghi được 1 bàn, qua đó giúp Juventus hạ đối thủ 2-0.

Luật sư của Ronaldo: Hồ sơ vụ việc bị đánh cắp và hoàn toàn bịa tạo

Sau khi đích thân Ronaldo bác bỏ mọi cáo buộc, tới lượt luật sư của CR7 lên tiếng bảo vệ thân chủ và kịch liệt phủ nhận chứng cứ khiến vụ việc ngày càng trở nên phức tạp.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm