App giao đồ ăn ở Hàn Quốc chật vật
Lượng người sử dụng các app giao đồ ăn như Baemin, Yogiyo, Coupang Eats tại Hàn Quốc ngày càng giảm vì phí giao hàng dần đắt đỏ hơn.
237 kết quả phù hợp
App giao đồ ăn ở Hàn Quốc chật vật
Lượng người sử dụng các app giao đồ ăn như Baemin, Yogiyo, Coupang Eats tại Hàn Quốc ngày càng giảm vì phí giao hàng dần đắt đỏ hơn.
Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Ngay từ trước khi được thế giới biết tới, Sam Altman đã là nhân vật được quan tâm tại Thung lũng Silicon. Mặc dù vậy, người đồng sáng lập và CEO OpenAI lại ám ảnh về cái chết.
Tay chơi poker gầy dựng ứng dụng giao hàng 8 tỷ USD
Từ một cựu tuyển thủ poker chuyên nghiệp, Chow Shing Yuk đã gầy dựng startup vận chuyển Lalamove gia nhập đội ngũ kỳ lân chỉ sau chưa đầy một thập kỷ.
Streamer chuyên kể chuyện kinh dị
Với người dùng trẻ tuổi ở Thái Lan, các buổi livestream nghe người khác kể lại chuyện trải qua các trải nghiệm kỳ lạ đem lại niềm vui giải trí, dù tính xác thực bỏ ngỏ.
Chi tiền 'trốn' dọn nhà, nấu ăn
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Thử thách nâng cấp bản thân trong năm mới
Nấu món ăn mới mỗi tuần, phối đồ theo phong cách khác, chụp ảnh tại 5 địa điểm du lịch,... là những thử thách mới mẻ giúp bạn phát triển bản thân trong năm mới.
Những người trẻ châu Âu lần đầu nếm mùi lạm phát
Tiền thuê nhà cao, lương thấp và chi phí thực phẩm leo thang đang khiến lao động trẻ châu Âu phải vật lộn để kiếm sống và lo lắng về tương lai.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Chuỗi Lotteria nâng tầm bánh burger lên tiêu chuẩn thượng hạng
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
Những người trẻ phải đi học lớp kho thịt, luộc rau
Diệu Anh (24 tuổi, Hà Nội) quyết định đi học nấu ăn sau lần phải cấp cứu vì đau dạ dày. Cô cho rằng việc tự nấu nướng là một kỹ năng để tự chăm sóc bản thân.
Công an TP.HCM phá đường dây mua bán súng số lượng lớn
Điều tra đường dây mua bán súng quy mô lớn, Công an TP.HCM bắt giữ 3 người, thu giữ hàng trăm khẩu súng, đao kiếm các loại.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Thanh lý bánh trung thu nửa giá trên 'chợ mạng'
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc lan rộng
Không chỉ gà rán mà pizza, thịt heo chua ngọt cũng được giảm 50% tại các siêu thị lớn ở Hàn Quốc như Lotte Mart, Home Plus.
Những thương vụ đổ bể của Shark Bình
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.