Honda Sonic bản độ hơn 200 triệu đồng của biker miền Tây
Chỉ riêng hệ thống phanh trước và sau đã tiêu tốn gần 150 triệu đồng. Chủ xe mất khoảng 3 tháng để hoàn thành bản độ này.
163 kết quả phù hợp
Chỉ riêng hệ thống phanh trước và sau đã tiêu tốn gần 150 triệu đồng. Chủ xe mất khoảng 3 tháng để hoàn thành bản độ này.
Chiếc Honda Wave 100 biển số tứ quý 7 được người chơi xe tại Hà Nội độ lại. Chủ xe chia sẻ dàn đồ chơi hàng hiệu có trị giá hơn 300 triệu đồng.
Mặc dù ảnh hưởng nhiều đến quá trình vận hành nhưng hệ truyền động, cụm phanh và hệ thống nhiên liệu ít được người dùng xe máy chú ý bảo dưỡng định kỳ.
"Gắn mỗi món đồ chơi lên xe cần phải suy nghĩ và quyết định kỹ lưỡng, vì đôi khi phụ tùng nguyên bản còn tốt hơn đồ độ", chủ nhân chiếc xe chia sẻ.
Từ ngày 1/4, Suzuki Việt Nam áp dụng chính sách bảo dưỡng mới, đồng thời điều chỉnh giá phụ tùng bảo dưỡng cho các dòng xe máy có dung tích xy-lanh từ 175 cc trở xuống.
Chiếc Honda Winner đời đầu tiên của biker TP.HCM được lắp thêm các chi tiết hàng hiệu như giảm xóc upside-down BMW, kẹp phanh Brembo... với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.
Mercedes-AMG vừa ra mắt phiên bản siêu xe dành riêng cho đường đua GT4 với nhiều nâng cấp nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt chương trình đua xe đặc biệt.
Chiếc Honda SH 150i của một người chơi xe tại TP.HCM được khoác lên gói độ 150 triệu với hàng loạt trang bị hàng hiệu và hàng thửa riêng.
Trước khi bước vào dịp nghỉ Tết, xe máy cần được chăm sóc và bảo dưỡng các hạng mục quan trọng như dầu bôi trơn, hệ thống điện hay bộ truyền động để có thể hoạt động trơn tru.
Exciter 150 được một biker tại TP.HCM làm mới với dàn áo bằng carbon hàng độc cùng dàn phụ kiện giá trăm triệu.
Vẫn là mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc côn tay phổ thông, chiếc Yamaha Exciter được chủ nhân độ lại với những trang bị dàn phụ kiện đắt giá.
Được sản xuất bởi Honda Performance Development - HPD, Honda Civic Type R TC là mẫu xe dành cho những tay đua chuyên nghiệp cũng như những tín đồ của dòng xe Civic.
Sau một thời gian sử dụng, các phụ kiện, động cơ trên xe máy có thể bị hỏng hóc, hao mòn, ảnh hưởng đến tuổi thọ xe. Vì vậy người sử dụng cần lưu ý bảo dưỡng xe đúng cách.
Honda Winner X đã được sử dụng kể từ chặng 4 giải đua môtô Việt Nam. Tuy nhiên đồng hồ, ECU đều là của phiên bản Winner thế hệ cũ.
Nhu cầu di chuyển bằng ôtô ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với độ phức tạp của động cơ và phụ kiện, ôtô cần được bảo dưỡng thường xuyên với chi phí khá cao.
Cập bến thị trường chưa tròn một tháng nhưng hàng loạt bản độ từ Honda Winner X đã ra đời. Mới nhất là bản độ từ một workshop tại Sài Gòn với chi phí hơn 50 triệu đồng.
Mẫu sedan của Honda chạy êm, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng khá ổn, tuy còn vài nhược điểm sau 7 tháng chạy thử.
Vệ sinh xe không đúng cách hay bỏ qua việc thay dầu động cơ định kỳ là những hành động làm cho chiếc xe nhanh xuống cấp và hư hỏng. Một số việc làm còn gây nguy hiểm cho người lái.
Một biker tại thủ đô vừa cho ra lò bản độ dựa trên mẫu xe số phổ thông Honda Wave 110 với dàn phụ kiện hàng hiệu như Brembo, Nitron, Domino.
Khảo sát tại Anh cho thấy phần lớn người mua ôtô lần đầu tại nước này không thèm kiểm tra xe khi xuống tiền và một nửa trong số này không biết lái thử xe.