Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

202 kết quả phù hợp

dân chơi xe

'Doc xa' tu bai rac hinh anh

'Độc xa' từ bãi rác

0

Dân “nghiện” ô tô cổ đang sục sạo khắp các tỉnh thành trên cả nước để mua linh kiện, xe cộ thập niên 60, 70. Những chiếc xe đồng nát vô tình trở thành ông tơ bà nguyệt.

Khi nguoi Ha Noi choi Harley Davidson hinh anh

Khi người Hà Nội chơi Harley Davidson

0

Ở vùng cao, đám trẻ con nhìn họ đến làm từ thiện với vẻ đặc biệt lạ lùng, bởi những chiếc xe này hoàn toàn không giống ngày thường chúng thấy.

'Phu thuy' do Vespa co hinh anh

'Phù thủy' độ Vespa cổ

0

Ông là một trong số ít thợ chuyên sửa và phục chế Vespa cổ hiếm hoi còn theo đuổi nghề ở TP.HCM, được khách hàng đánh giá cao về tài năng lẫn uy tín.

Yamaha FZ1 do dep don Noel hinh anh

Yamaha FZ1 độ đẹp đón Noel

0

Sau nhiều ngày suy nghĩ, chủ nhân chiếc xe naked-bike Yamaha FZ1 đã dốc một số tiền khá lớn để biến chiếc xe thành một tác phẩm di động thu hút mọi ánh nhìn, khoe bộ cánh...

Nhung ong chu do xe may o Ha Noi hinh anh

Những ông chủ độ xe máy ở Hà Nội

0

Khoảng 3 tháng gần đây, lượng khách đến độ xe tại cửa hàng của anh Lam, Long Biên, Hà Nội tăng gấp 2-3 lần so với hồi đầu năm. Nhiều người phải xếp hàng chờ cả tuần mới lấy được xe.

Chevrolet Camaro do Hello Kitty hinh anh

Chevrolet Camaro độ Hello Kitty

0

Sẽ là kệch cỡm nếu mang một chiếc xế hộp cơ bắp như Chevrolet Camaro ra độ theo phong cách Hello Kitty dễ thương, nhưng không có gì là không thể với dân độ xe.

CLB Dream II: Nhung nguoi tre dam me 'giac mo' hinh anh

CLB Dream II: Những người trẻ đam mê 'giấc mơ'

0

Mang trên mình động cơ bền bỉ, mầu mận chín quyến rũ, giảm xóc êm ái, kiểu dáng không bị lỗi mốt, hợp cho mọi lứa tuổi… đó là những yếu tố tạo nên một mẫu xe được ví như “huyền thoại” của Honda.

'Ga khung' 6 lan xuyen Viet bang xe co hinh anh

'Gã khùng' 6 lần xuyên Việt bằng xe cổ

0

Người ta nói nghệ sỹ Quang Đạt là “gã khùng” cũng đúng, vì chẳng có ai bỏ thời gian, tiền bạc, bỏ công việc, gia đình sang một bên để đi xuyên Việt một mình bằng xe cổ mấy tháng trời.

Nguoi dep ben Triumph Bonneville hinh anh

Người đẹp bên Triumph Bonneville

0

Một cái tên nổi tiếng và thật quyến rũ, một tác phẩm hoàn hảo kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phong cách di chuyển phong trần và còn là biểu tượng của những hình ảnh nổi loạn và cá tính, đầy...

'Bac si' Harley-Davidson o Ha Noi hinh anh

'Bác sĩ' Harley-Davidson ở Hà Nội

0

Đức “Quảng Ngãi”, từ một gã trai tay trắng đã được biết đến trong làng chơi xe Harley-Davidson Hà Thành với biệt tài phục hồi “sức khỏe” cho những “khủng long đường phố” mà dân thợ khác phải chào...

Xe dua 50 phan khoi doc dao Honda Dream 50R hinh anh

Xe đua 50 phân khối độc đáo Honda Dream 50R

0

Bỏ ra số tiền lên đến 120 triệu đồng cho một chiếc xe 50cc như Honda Dream 50R có vẻ là một việc làm “kỳ dị” với những người chưa từng biết về nó, nhưng lại là sự thỏa mãn của giới sưu tầm xe Việt...

Do Honda MSX 125 thanh xe dua hinh anh

Độ Honda MSX 125 thành xe đua

0

Chiếc xe thể thao tay côn nhỏ gọn Honda MSX 125 vừa được Honda Thái Lan biến tấu dựa trên cảm hứng về mẫu xe đua RC huyền thoại.

Xem thêm