Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dzô’ - trào lưu quen thuộc trong bữa ăn của người trẻ

"Dzô" không chỉ khẩu hiệu tinh thần trong các cuộc nhậu của người ớn, các bạn trẻ giờ đây có thể "dzô" cả khi ăn kem, uống cà phê, ăn vặt...

Cụng kem hô "dzô” giúp khuấy đảo không khí. Đây là cách vừa khiến bữa tiệc thêm sôi động, vừa giúp các bạn trẻ lưu lại những tấm hình vui nhộn, ấn tượng.

Phô mai que ư?  Cũng hô Dzô khí thế!
Phô mai que ư?  Cũng hô "dzô" khí thế!

Món tủ phá lấu vỉa hè luôn nằm trong thực đơn ăn vặt của các teen, nay lại kết hợp cùng phong cách vừa cụng vừa hô "dzô".

Tiệc trà sữa sẽ rộn ràng hơn bởi các bạn trẻ không còn phải lo cảnh mỗi người ôm một “dế". Họ cùng cụng ly, "dzô" thật to, cười thật tươi và chụp hình thật xinh xắn.

Ngoài ra, snack khoai tây cũng là một trong số những món khoái khẩu của các bạn trẻ. Vậy tại sao lại không cùng thử kiểu hô "dzô" độc đáo khi ăn Khoai TâYO? Khẩu hiệu "1 2 3 YO! Khoai TâYO" đang được rất nhiều bạn cập nhật. Không gì tuyệt vời bằng việc vừa cắn những miếng khoai TâYO giòn tan, vừa hô vang khẩu hiệu và chụp hình kỷ niệm trong những buổi gặp gỡ bạn bè.

Khẩu hiệu "1 2 3 YO! Khoai TâYO" đang được rất nhiều bạn cập nhật.

Bữa tiệc của các bạn trẻ sẽ hoành tráng hơn  khi tham gia chương trình cào trúng thưởng “1 2 3 YO! Khoai TâYO”. Nhiều giải thưởng hấp dẫn gồm 10 Mabook Air, 30 Ipad Air và 3.000 đôi giày thể thao Converse đang chờ đón những chủ nhân của thẻ cào may mắn.

Tư liệu: YO! Khoai TâYO

Bạn có thể quan tâm