Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

138 kết quả phù hợp

dynamite

Nguoi giau nhat Kpop hinh anh

Người giàu nhất Kpop

0

Người đứng sau thành công của BTS cùng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu khối tài sản 2,3 tỷ USD, trở thành nhân vật giàu nhất giới Kpop.

BTS lam nen lich su hinh anh

BTS làm nên lịch sử

0

Ca khúc "Butter" của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 7 tuần liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có với một nghệ sĩ Hàn Quốc.

BTS mat chat? hinh anh

BTS mất chất?

0

Nhà phê bình David A. Tizzard nhận định BTS để chiều lòng thị trường Mỹ đã chuyển sang hát tiếng Anh và thay đổi phong cách. Việc này khiến họ mất chất.

Kpop dang bi huy hoai hinh anh

Kpop đang bị hủy hoại

0

Giới chuyên gia nhận định âm nhạc Hàn Quốc đang vướng vào nhiều rắc rối đạo nhạc và mất đi màu sắc riêng. Nghệ sĩ Kpop tự hủy hoại để chạy theo Billboard.

'BTS co mat o khap noi' hinh anh

'BTS có mặt ở khắp nơi'

0

Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".

BTS co qua tham lam? hinh anh

BTS có quá tham lam?

0

"Butter" là ca khúc viết bằng tiếng Anh thứ hai của BTS. Nhóm đang có tham vọng chinh phục thị trường Âu Mỹ sau loạt thành tích ấn tượng của "Dynamite".

Nuoc co cua BTS hinh anh

Nước cờ của BTS

0

BTS vừa phát hành ca khúc thứ hai được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh có tên "Butter". Đây là dự án thể hiện tham vọng lớn của nhóm, là bước tiếp theo trong kế hoạch dài hạn.

Xem thêm