Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala trở thành vấn đề của Juventus

Chân sút người Argentina chỉ còn hợp đồng 1 năm với đại diện thành Turin."Bà đầm già" được cho là không coi Paulo Dybala là một phần trong kế hoạch ở mùa giải sau.

Sau 6 năm chơi cho Juventus, Dybala có thể đối mặt với chương mới trong sự nghiệp. Theo Corriere dello Sport, Juventus được cho là muốn bán tay săn bàn người Nam Mỹ trong hè 2021.

Tờ báo Italy tiết lộ Dybala không có được sự hòa hợp với Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công của CLB. Hơn nữa, hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi với "Bà đầm già" cũng hết hạn vào năm 2022.

Dybala anh 1

Tương lai của Dybala đang là dấu hỏi. Ảnh: Getty.

Juventus đã suy nghĩ rất kỹ về trường hợp của Dybala, và sau cùng đi tới quyết định điền tên tiền đạo Nam Mỹ vào danh sách chuyển nhượng. Đội bóng Italy được cho là sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị.

Họ cũng để mở khả năng dùng tay săn bàn này vào một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Thế nhưng, Juventus lại đang đối mặt với vấn đề lớn, đó là Dybala không chịu rời CLB.

Chân sút người Argentina kiên quyết bám trụ tại Juventus. "Dybala nhiều khả năng từ chối việc rời CLB trong hè này, nếu không được đề nghị ký hợp đồng mới", Gazzetta dello Sport viết.

Trước đó, Juventus từng gửi tới Dybala lời đề nghị gia hạn hợp đồng, trong đó chân sút 27 tuổi sẽ được nhận mức lương 10 triệu euro/năm. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Palermo từ chối.

Hiện Dybala được nhiều tên tuổi lớn tại châu Âu để mắt tới. Đó là Bayern Munich, Man United, Chelsea, Tottenham, Inter... Trang 90min cho biết Barca và PSG cũng rất muốn có chữ ký tay săn bàn người Argentina.

Hai CLB này được cho là muốn tiến hành thỏa thuận trao đổi cầu thủ với Juventus. Cụ thể, Barca sẽ dùng Antoine Griezmann vào một phần của hợp đồng đổi lấy Dybala. Còn PSG đưa Mauro Icardi vào điều khoản trao đổi cầu thủ với Juventus.

Sự nghiệp của Dybala gặp nhiều khó khăn từ khi Juventus chiêu mộ Ronaldo vào hè 2018. Đại diện thành Turin được cho là ưu ái chân sút người Bồ Đào Nha hơn, dẫn đến việc "bỏ quên" Paulo (Dybala).

Số bàn thắng của tiền đạo người Nam Mỹ cũng giảm sút trong 3 năm qua. Dybala mới có được 18 bàn tại Serie A trong hơn hai năm rưỡi qua. Thống kê này thậm chí kém hơn thành tích mũi nhọn sinh năm 1993 có được trong năm đầu tiên khoác áo Juventus, khi anh ghi 19 bàn ở Serie A.

Dybala bật dậy vỗ tay sau cú sút chéo góc của Ronaldo Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Spezia ở vòng 25 Serie A rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Cassano chỉ trích Dybala vì thói ngông cuồng

Cựu tuyển thủ Italy Antonio Cassano cho rằng Paulo Dybala không xứng đáng nhận 10 triệu euro/mùa mà anh đang yêu cầu để gia hạn hợp đồng với Juventus.

'Dybala sẽ vào top 20 cầu thủ nhận lương cao nhất châu Âu'

Ban lãnh đạo Juventus đang thuyết phục tiền đạo người Argentina gia hạn hợp đồng và sẵn sàng trao cho anh tấm băng đội trưởng trong tương lai.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm