Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala: 'Ronaldo bị ghét tại Argentina'

Paulo Dybala là cầu thủ hiếm hoi thi đấu cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Chân sút sinh năm 1993 có những chia sẻ đáng chú ý về CR7.

Trả lời phỏng vấn với LĐBĐ Argentina (AFA), Paulo Dybala chia sẻ về Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha mới tới Juve: "Tôi khá bất ngờ vì không ai trong chúng tôi thật sự biết anh ấy. Bất chấp cả việc tại Champions League, chúng tôi bị đội của Ronaldo loại và tất cả chạm mặt nhau ít nhiều".

"Thế nhưn, chúng tôi đã thấy điều khác, Ronaldo là một chàng trai tuyệt vời, thân thiện và hòa đồng cả trong lẫn ngoài phòng thay đồ. Ronaldo luôn lắng nghe và chia sẻ. Điều ấy khiến tôi bị bất ngờ, bởi với những cầu thủ quan trọng như thế không thường xuyên có nét tính cách như vậy", Dybala tiếp tục.

Ronaldo anh 1

Dybala đang trở thành đối tác ăn ý với Ronaldo. Ảnh: Getty.

Tiền đạo sinh năm 1993 cũng kể lại việc một lần chia sẻ thẳng thắn với Ronaldo. "Một lần tôi ngồi cạnh anh ấy khi cả đội đang di chuyển, tôi nói với anh ấy: Cristiano, ở Argentina, chúng tôi căm ghét anh vì ngoại hình, tính cách lẫn cả cách đi đứng. Anh khiến tôi bất ngờ vì tôi thấy anh khác xa những định kiến đó'", Dybala kể lại.

"Anh ấy cười và sau đó trả lời: Tôi hiểu cậu sẽ cảm thấy vậy, nhưng tôi hiểu mình là ai, và tôi đã quen với việc bị chỉ trích như thế".

Mùa này, Dybala đang chơi hay hơn sau khi dần hòa nhập với Cristiano Ronaldo. Số 10 người Argentina có 13 bàn cùng 12 kiến tạo sau 34 trận mùa này cho Juve.

"Trên sân chúng tôi có thể không có quá nhiều kết nối, nhưng tôi và Ronaldo đang tìm thấy nhiều điểm chung, từ cảm xúc, tính cách đến khả năng di chuyển trên sân", Dybala nói.

"Trong năm đầu tiên, tôi không kết nối tốt với Ronaldo vì phải thay đổi vị trí, khác nhiều so với mùa này dưới thời HLV Maurizio Sarri".

Dybala là một trong những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới nhiễm bệnh. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân, chân sút sinh năm 1993 thừa nhận: "Tôi cố gắng thoải mái, bình tĩnh và trao đổi với các bác sĩ của Juventus".

Ronaldo và những pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp Một trong nhiều lý do người hâm mộ nhớ đến Cristiano Ronaldo là những pha đánh gót đầy ngẫu hứng đem về bàn thắng cho đội nhà.

Dybala: 'Tôi cảm thấy khó chịu và không thể thở được'

Paolo Dybala, tiền vệ đang khoác áo Juventus, chia sẻ về những gì anh phải chịu đựng sau khi nhiễm virus corona. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh cũng ổn định hơn.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm