Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala lần đầu lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Tiền đạo của CLB Juventus thừa nhận anh suýt ra đi để chuyển tới bến đỗ mới ở hè 2019, nhưng mọi thứ được giải quyết ổn thỏa.

“Tôi gần như đã rời đi. Tôi biết CLB sẵn sàng như vậy, nhưng chúng tôi chờ đợi cho đến phút cuối. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus, thời gian đó không ngắn, nhưng cũng không dài. Chúng tôi xem Juventus có kế hoạch ra sao, liệu họ muốn tôi phải ra đi, hay tiếp tục gắn bó. Quyết định cuối cùng được CLB đưa ra, mọi thứ đã thay đổi”, Dybala tiết lộ với Goal.

tin Juventus anh 1

Dybala đang chơi thăng hoa cùng Ronaldo ở mùa giải này. Ảnh: Getty.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Dybala tiến gần đến việc gia nhập MU khi Juventus muốn đổi anh lấy Romelu Lukaku. Dẫu vậy, quá trình thương thảo hợp đồng giữa tiền đạo người Argentina và “Quỷ đỏ” đổ bể và thương vụ không thể hoàn tất. Sau đó, Tottenham gia nhập cuộc đua giành chữ ký Dybala, nhưng thất bại.

“Tôi tiếp tục gắn bó cùng Juventus, CLB đối xử tốt với bản thân mình. Tôi vui, thoải mái và sự xuất hiện của Maurizio Sarri đã giúp tôi. Ông ấy muốn tôi ở lại, qua đó tiếp thêm sức mạnh để kiên trì chờ đợi. Tôi biết Sarri có thể chỉ bảo và giúp bản thân mình tiến bộ hơn”.

Mùa giải 2019/20, Dybala thường xuyên được đá chính. HLV Sarri xếp anh đá cặp tiền đạo cùng Cristiano Ronaldo. Sau 18 trận ra sân mùa này tại Serie A, Dybala ghi 5 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.

HLV Sarri ca ngợi Dybala và Ronaldo là bộ đôi tiền đạo hoàn hảo cho Juventus. Và ông dự đoán Dybala có thể cạnh tranh Quả bóng Vàng trong tương lai.

HLV Sarri khó chịu khi nhìn Ronaldo thua Messi HLV Maurizio Sarri khẳng định sẽ cùng toàn đội Juventus giúp đỡ Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 6 nhằm cân bằng thành tích với Lionel Messi.

'CĐV Juventus hãy mơ về ngày có Paul Pogba'

Siêu cò Mino Raiola úp mở về tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ này hiện muốn rời MU sau quãng thời gian không thành công.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm