Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala hối hận, muốn được tới MU nhưng bị từ chối

Tiền đạo người Argentina được cho là sẵn sàng giảm yêu cầu về lương bổng vì muốn tới MU ngay trong mùa hè này.

Trước đó, MU đã rút lui khi không thể đáp ứng đòi hỏi về lương và phụ phí của Dybala. Phía "Quỷ đỏ" thuyết phục Dybala nhưng không thành và đành chuyển hướng sang mục tiêu khác trước sự cương quyết của cầu thủ người Argentina.

Trên trang Radio của Italy, nhà báo Tony Damascelli đưa ra thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ. Theo nguồn tin của ông, sau khi MU rút lui, Dybala cảm thấy ăn năn và muốn ngồi lại vào bàn đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Dybala sẵn sàng giảm các yêu cầu liên quan tới lương bổng và phí lót tay cho người đại diện, trong bối cảnh anh không được HLV Sarri của Juventus trọng dụng và cũng chưa tìm được bến đỗ nào khả dĩ.

dybala tottenham anh 1
Tottenham gặp khó trong việc chiêu mộ Dybala. Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, phía MU đã từ chối đàm phán tiếp với Dybala. HLV Ole Solskjaer cùng Giám đốc Ed Woodward tin MU không nhất thiết phải chiêu mộ cầu thủ không thực sự muốn chơi cho CLB. Hiện đội bóng này nhắm tới Christian Eriksen của Tottenham.

Mới đây, theo Football Italy, tiền đạo Paulo Dybala đã yêu cầu Tottenham trả cho anh 12 triệu euro tiền lương mỗi năm. Bên cạnh đó, người đại diện của Dybala cũng phải nhận được 15 triệu euro phí môi giới. Trước đó, Dybala cũng đưa ra những yêu cầu tương tự với MU khi đội chủ sân Old Trafford tiếp cận anh. Tuy nhiên, MU đã rút lui khi cảm thấy không thể đáp ứng được những đòi hỏi nói trên.

Sau khi MU dừng đàm phán với Dybala, Tottenham là CLB mới nhất tìm đến cầu thủ của Juventus. Tuy nhiên, Football Italy cho hay Spurs nhiều khả năng sẽ không đáp ứng những đòi hỏi của Dybala. Mức lương mà Dybala mong muốn tại Spurs thậm chí cao hơn cả Harry Kane, người nhận 10,4 triệu euro mỗi mùa.

Tottenham có thể sẽ đàm phán lại các điều khoản với Dybala nhưng trong trường hợp không thành, Spurs cũng sẽ theo chân MU rút lui khỏi thương vụ này. Nếu Tottenham không còn quan tâm tới Dybala, PSG sẽ là đội bóng duy nhất muốn chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Khác với MU, Tottenham không thực hiện trao đổi cầu thủ mà muốn trả thẳng cho đội bóng thành Turin 70 triệu euro để rước về Dybala. Juventus cơ bản đồng ý với số tiền nói trên, và câu chuyện chỉ còn nằm ở cá nhân tiền đạo này.

Nếu không thể chiêu mộ Dybala, Tottenham đang hướng tới phương án mượn tiền vệ Coutinho từ Barcelona. Cầu thủ người Brazil được cho là không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou mùa tới.

CĐV ăn mừng bàn thắng cùng Ronaldo trước Tottenham Sau khi Ronaldo ghi bàn vào lưới Tottenham ở ICC Cup với pha dứt điểm đẳng cấp, cổ động viên tại sân vận động quốc gia Singapore tạo âm thanh "Si" kéo dài để ăn mừng cùng CR7.

Paulo Dybala vẫn có thể đến Premier League sau khi từ chối MU

Juventus đưa ra quyết định về tương lai của Paulo Dybala sau khi ngôi sao người Argentina từ chối gia nhập MU. Tuy nhiên, "Bà đầm già" vẫn sẽ để Dybala đến Premier League thi đấu.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm