Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala gây sốc

Những chia sẻ mới đây của tiền đạo Paulo Dybala liên quan đến tương lai ở AS Roma khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Dybala quyết định ở lại AS Roma.

“Cảm ơn Roma. Hẹn gặp các bạn vào chủ nhật”, Dybala chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân hôm 22/8. Lúc 1h45 ngày 26/8, AS Roma sẽ tiếp Empoli trên sân Olimpico thuộc vòng 2 Serie A mùa 2024/25.

Dybala như chính thức phát thông điệp đến người hâm mộ. Anh muốn khẳng định rằng mình sẽ không đi đâu cả.

Trước đó, Dybala được cho là đồng ý chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Bến đỗ mới của cầu thủ này là Al Qadsiah. Trong màu áo CLB thuộc Saudi Arabia, tiền đạo người Argentina sẽ tắm trong biển tiền với mức lương 25 triệu/năm.

Vừa qua, nhà báo Gianluca Di Marzio cũng cho biết Dybala đã nói “không” với Al Qadsiah. Đồng thời, AS Roma cũng từ chối bán cầu thủ cho đối tác Trung Đông.

Dybala, năm nay 30 tuổi, vẫn còn hợp đồng 1 năm với AS Roma. Ở ngày khai mạc Serie A mùa giải mới gặp Cagliari, tiền đạo này không được đá chính. Phải tới phút 69, chân sút người Argentina mới được HLV Daniele De Rossi tung vào sân.

Quyết định của chiến lược gia người Italy càng tô đậm viễn cảnh Dybala có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho đại diện thủ đô. Trước đó, HLV De Rossi cũng đùa cợt rằng: “Chúng tôi đã nghe về một phi vụ đang diễn ra…”.

Nhưng sau đó, cựu danh thủ Italy nhấn mạnh Dybala là cầu thủ “rất quan trọng” trong chiến lược phát triển đội bóng của mình.

Dybala gắn bó với AS Roma từ năm 2022. Tới nay, tiền đạo này đã chơi 78 trận trên tất cả đấu trường, ghi 34 bàn.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Dybala nhận lương cao ngất ngưởng tại Saudi Arabia

Cầu thủ người Argentina đạt thỏa thuận gia nhập Al Qadsiah, đội bóng tân binh của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) trong phiên chợ hè năm nay.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm