Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala đưa Juventus vào vòng 1/8 Champions League

Chiến thắng 4-2 trước Zenit rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội) giúp Juventus giành vé vào vòng 1/8 Champions League sớm 2 lượt đấu.

Juventus anh 1

Paulo Dybala là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 4-2 của "Bà đầm già" khi lập cú đúp bàn thắng và dọn cỗ 1 lần cho đồng đội. Ngôi sao người Argentina được trao tấm băng đội trưởng khi Giorgio Chiellini không thi đấu và không khiến ông thầy Max Allegri thất vọng bằng màn trình diễn chói sáng. Số 10 mở tỷ số cho Juve ngay phút thứ 11 bằng cú đá chân trái đập đất hiểm hóc.

Juventus anh 2

Dybala cũng là người ghi bàn thứ 2 cho Juve trên chấm 11 m sau khi Federico Chiesa bị phạm lỗi. Thế tấn công hừng hực giúp Juve áp đảo Zenit và những pha lập công là chuyện dĩ nhiên phải đến với thầy trò Max Allegri.

Juventus anh 3

Chiesa cũng chơi nỗ lực ở trận này và có bàn thắng vào phút 73 từ đường kiến tạo của Federico Bernardeschi. Số 22 của Juve chủ động dứt điểm khi tung ra 7 cú sút trong trận này.

Juventus anh 4

Nhân tố còn lại trên hàng công Juve, Alvaro Morata, cũng lập công khi ghi bàn vào phút 82 sau đường kiến tạo của Dybala. Đây là bàn thứ 4 của Morata sau 13 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải này cho Juve.

Juventus anh 5

Zenit có 2 bàn, đầu tiên là pha phản lưới nhà của Leonardo Bonucci vào phút 26, bàn còn lại được ghi ở phút 90+2 bởi tiền đạo Sardar Azmoun. Chừng đó dĩ nhiên là không đủ để đại diện Nga tạo nên bất ngờ trong ngày Juve tung ra 26 cú sút trong cả trận.

Juventus anh 6

Chiến thắng này giúp Juve giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League sớm 2 lượt trận. Sau 4 lượt, "Bà đầm già" giành 12 điểm, hơn đội đứng thứ ba Zenit 8 điểm. Juve và Bayern Munich là hai CLB đầu tiên giành vé vượt qua vòng đấu bảng.

Juventus anh 7

HLV Max Allegri tạm thời đẩy lui cuộc khủng hoảng tại Serie A bằng phong độ thuyết phục tại Champions League. Cuối tuần này, Juve sẽ chạm trán với Fiorentina tại Serie A với mục tiêu thoát khỏi chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

Juventus anh 8

Juve áp đảo Zenit trên mọi chỉ số. Đồ họa: Minh Phúc.

Cú đánh đầu ngược giúp Juventus hạ Zenit Dejan Kulusevski ghi bàn duy nhất giúp đội bóng của huấn luyện viên Max Allegri dẫn đầu bảng H sau loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

Con trai Diego Simeone nhấn chìm Juventus

Juventus nhận cú sốc khi thất bại 1-2 trước Hellas Verona tại vòng 11 Serie A đêm 30/10 (giờ Hà Nội) và tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm