Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala bất ngờ với hành động của Ronaldo

Ronaldo dường như đã hôn Dybala khi cả hai đang ăn mừng pha lập công ấn định thắng lợi cho Juventus trước Parma ở vòng 20 Serie A rạng sáng 20/1.

Tình huống diễn ra sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 2 cho Juventus ở phút 58. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Paulo Dybala chạy về phía cột cờ góc để ăn mừng.

Một CĐV đã vô tình ghi lại khoảnh khắc Ronaldo ghé sát mặt Dybala. Một số người khẳng định CR7 đã hôn trực tiếp lên môi đồng đội người Argentina. Số khác lại cho rằng, Ronaldo chỉ định hôn lên má đồng đội để cảm ơn pha kiến tạo, nhưng đúng lúc Dybala quay sang nên cầu thủ 27 tuổi đã bị giật mình.

Ronaldo hon Dybala anh 1

Dybala dường như bị bất ngờ với cử chỉ của Ronaldo.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có cử chỉ thân mật đồng đội ở Juventus. Trước đó, siêu sao sinh năm 1985 cũng từng công khai hôn Dybala khi tiền đạo này đang trả lời phỏng vấn sau khi Juventus đánh bại Inter ở trận derby Italy hồi đầu mùa. Không chỉ có Ronaldo, trung vệ Bonucci cũng hôn vào gáy Dybala khiến cựu sao Palermo giật mình.

Trở lại với trận đấu thuộc vòng 20 Serie A, Ronaldo vẫn trở thành tâm điểm với 2 bàn thắng giúp Juventus đánh bại Parma với tỷ số 2-1. Cựu tiền đạo Real Madrid đã có bàn thắng thứ 6 chỉ sau 3 lần ra sân trong năm 2020, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus nổ súng trong 7 trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội, sau khi David Trezeguet làm được điều này vào năm 2005

Với phong độ ấn tượng (ghi 11 bàn trong 7 trận gần nhất tại Serie A), ít người nghĩ rằng chỉ còn 2 tuần nữa, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35, độ tuổi nhiều cầu thủ đã chuyển sang các giải đấu cấp thấp để dưỡng già, thậm chí giải nghệ.

'Ronaldo tạo ra vài rắc rối, nhưng có thể giải quyết mọi thứ'

Huấn luyện viên Maurizio Sarri của Juventus thừa nhận Cristiano Ronaldo quá xuất sắc và Juventus buộc phải trông chờ vào những phẩm chất tuyệt vời của cầu thủ này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm