Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duyên dáng Việt Nam bất ngờ hủy một suất diễn vào phút chót

Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam 28 vừa thông báo 2 suất diễn của chương trình tại Hà Nội vào tối 11/12 tới đây sẽ được gộp thành một buổi duy nhất diễn ra vào lúc 20h.

Theo dự kiến ban đầu, chương trình Duyên dáng Việt Nam trong lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội sẽ có 2 suất diễn, một vào lúc 14h, suất còn lại diễn ra lúc 20h, ngày 11/12.

Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan, chương trình đã không được diễn ra với 2 suất diễn như dự tính mà được gộp chung thành một suất duy nhất vào lúc 20h.

Chia sẻ với phóng viên vào ngày 8/12 – đại diện của ban tổ chức cho biết việc gộp chung thành một suất diễn khiến Duyên dáng Việt Nam 28 “cháy vé”.

“Toàn bộ vé của chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 đã hết. Hiện nay, các ca sĩ cũng như ê-kíp đang ráo riết tập luyện để cống hiến tới khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc” đại diện ban tổ chức khẳng định.

Duyen dang Viet Nam anh 1
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức khẳng định, động lực để ông tâm huyết với Duyên dáng Việt Nam chính là muốn tạo ra một chương trình ca nhạc xứng tầm vóc Việt. Ảnh: BTC cung cấp. 

Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 mang chủ đề Xuân với 4 phần Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Những mùa xuân không thể nào quên Xuân đoàn viên. 

“Chủ đề Xuân nghĩ là dễ làm nhưng lại rất khó, vì mỗi độ xuân về, có rất nhiều chương trình giải trí với không khí tưng bừng, nhộn nhịp hiện diện khắp mọi nẻo đường, góc phố. Điều này đã đặt cho những người làm chương trình những áp lực nhất định" - đạo diễn Đinh Anh Dũng chia sẻ.

Duyên dáng Việt Nam số 28 quy tụ nhiều người mẫu, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như Xuân Lan, Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Quỳnh Châu…

Cùng với đó là sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng Kẻ, Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn...

Duyen dang Viet Nam anh 2
Người mẫu Thùy Trang, Hoa hậu Kiều Ngân, Ngọc Duyên... sẽ trình diễn phần thời trang do Xuân Lan phụ trách. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

 

Chia sẻ tại buổi họp báo trước ngày diễn ra chương trình, nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức khẳng định, động lực để ông tâm huyết với Duyên dáng Việt Nam là muốn tạo ra một chương trình nghệ thuật xứng tầm vóc Việt.

“Ai làm việc gì cũng cần có những động lực và đối với tôi, tôi tâm huyết với Duyên dáng Việt Nam chính là muốn mang giá trị nghệ thuật của người Việt bước ra thế giới một cách đầy kiêu hãnh và tự hào” – ông Nguyễn Công Khế khẳng định.

Mỹ Tâm xuất hiện với vóc dáng đẫy đà sau chuyến lưu diễn

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm tăng cân trông thấy, vóc dáng của cô đẫy đà hơn trước. Nữ ca sĩ có buổi xuất hiện hiếm hoi vào chiều 29/11.

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm