Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Uyên nữ tính với áo bà ba

Khác hẳn với phong các quyến rũ và gợi cảm, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc bỗng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn trong bộ ảnh đón Tết.

Duy Uyên nữ tính với áo bà ba

Khác hẳn với phong các quyến rũ và gợi cảm, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc bỗng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn trong bộ ảnh đón Tết.

Kể từ khi sang Mỹ định cư cùng chồng, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc gần như không có thời gian rảnh rỗi vì phải vừa thu xếp việc học vừa chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, để đỡ nhớ nghề, Duy Uyên chia sẻ cô vẫn nhận lời đi hát vào dịp cuối tuần để phục vụ khán giả. Khác với phong cách trẻ trung khi còn ở Việt Nam, Duy Uyên tiết lộ, khi đi hát bên Mỹ, mọi người thích nghe những ca khúc nhạc xưa hơn nên cô cũng thường xuyên chọn những bài hát trữ tình để trình diễn.

Năm qua cũng là một năm khá bận rộn với Duy Uyên khi cô vừa tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành siêu âm tại trường đại học và bắt đầu đi làm ở phòng khám, nên mọi kế hoạch âm nhạc cũng gần như bị hoãn lại. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ rằng trong năm nay, khi mọi thứ đã đi vào ổn định sẽ bắt tay quay lại phòng thu cũng như tiếp tục công việc biên tập viên âm nhạc ở đài.

Nói về kế hoạch đón Tết đang đến gần, Duy Uyên cho biết ngay trong đêm giao thừa và mùng 1, cô phải đi diễn và thu hình ở Las Vegas, dù vậy trước đó cả hai vợ chồng đã cùng nhau đi mua sắm và dọn dẹp nhà cửa để có không khí. Do ở gần khu người Việt, nên mọi món ăn Tết cũng đều được mua rất dễ dàng. Hỏi Duy Uyên có buồn không khi Tết phải xa nhà, cô cười nói: “Thật ra cũng buồn một chút, nhưng hôm đó chồng tôi cũng phải đi làm. Tôi thấy mình đem niềm vui đến cho khán gải cũng là một cách đón Tết ý nghĩa”.

Mới đây, Duy Uyên và người bạn thân thiết là ca sĩ Phạm Thái Thành đã thu âm ca khúc Mùa xuân cho em yêu đời thay cho lời chúc năm mới đến những khán giả thân yêu. Cô ca sĩ xinh đẹp trong chuyến về thăm gia đình tại Việt Nam cách đây không lâu cũng thực hiện bộ ảnh Tết trong bộ áo bà ba rất duyên dáng.

Phương Giang

 Theo Infonet

Phương Giang

 Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm