Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Uyên (Mắt Ngọc) khoe dáng thon gọn sau khi sinh 20 ngày

Những hình ảnh mới nhất được cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc chia sẻ trang cá nhân khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi cô thon gọn thấy rõ chỉ sau 3 tuần sinh em bé đầu lòng.

Mới đây, Duy Uyên khoe ảnh xì tin, nhí nhảnh bên những chiếc bánh sinh nhật. Cô hào hứng cho biết: "Làm điệu tí xíu trong ngày sinh nhật. Chăm em trong hai tuần, Uyên xuống 18lbs (tương đương 8kg), chăm baby cực quá mà vui".

Hình ảnh mới nhất được Duy Uyên chia sẻ trên trang cá nhân.
Duy Uyên thon gọn thấy rõ khi diện chiếc đầm đen.

Không chỉ để lại bình luận chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ, nhiều khán giả còn không tiếc lời khen tặng Duy Uyên nhanh chóng lấy lại dáng sau khi sinh nở với khuôn mặt thanh mảnh, vòng eo nhỏ gọn hơn và thân hình dần cân đối.

Trước đó, hôm 9/7, nữ ca sĩ Duy Uyên chia sẻ trên trang cá nhân, vợ chồng cô vừa chào đón con gái đầu lòng. Cô bé nặng khoảng 3,4kg và được gia đình đặt tên là Hailee Linh Đan Nguyễn. Được biết, Duy Uyên sinh con bằng phương pháp đẻ thường.

Hình ảnh con gái được Duy Uyên chia sẻ.

Sau khi lấy chồng, cô vẫn tiếp tục ca hát, nhưng công việc chính là kỹ thuật viên siêu âm chẩn đoán hình ảnh. Khi rảnh rỗi, Duy Uyên còn nhận lời làm MC cho một talkshow trên truyền hình. Cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống và công việc với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Duy Uyên hạnh phúc khoe bụng bầu trước khi sinh.
Duy Uyên hạnh phúc khoe bụng bầu trước khi sinh.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm