Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Uyên mặt mộc đi từ thiện cùng chồng

Trong trang phục đơn giản và không hề trang điểm, Duy Uyên rất bất ngờ khi nhiều người vẫn nhận ra mình.

Duy Uyên mặt mộc đi từ thiện cùng chồng

Trong trang phục đơn giản và không hề trang điểm, Duy Uyên rất bất ngờ khi nhiều người vẫn nhận ra mình.

Trong những ngày ngắn ngủi về Việt Nam để thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc và ông xã cũng tranh thủ đi làm từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em ở quận 3, TP.HCM.

Duy Uyên chia sẻ khi ở Mỹ, vào mỗi dịp lễ lớn, hai vợ chồng cô thường mua ít thực phẩm để mang đến nhà thờ gần nhà và cùng nhau nấu nướng cho những người vô gia cư hoặc không có điều kiện. "Dù không đóng góp được nhiều, nhưng tôi và anh ấy rất vui vì mình làm được điều có ý nghĩa cho người khác. Tuy nhiên, dù gì thì những người khó khăn ở Mỹ vẫn sống tốt hơn ở Việt Nam, nên hai vợ chồng quyết định dành dụm một ít để lần này về Việt Nam, tặng lại cho các trung tâm cần sự giúp đỡ".

Duy Uyên nói, cô rất sợ làm từ thiện nhưng không tìm hiểu kỹ, để các món quà không đến được tận tay mọi người. Do đó, cô và ông xã ngay khi vừa về đến Việt Nam đã lên mạng để xem rất nhiều thông tin, sau đó, mới sắp xếp thời gian để đến tận Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi thăm hỏi, cùng vui chơi với các em nhỏ cũng như gửi lại những món quà.

Kể lại một kỷ niệm vui, Duy Uyên cho biết khi cô đến trung tâm, có rất nhiều người nhận ra mình và hỏi: "Sao ngoài đời chị lại đơn giản như thế?". Ông xã của cô cũng rất được các em nhỏ yêu mến khi liên tục bày ra các trò chơi. So với thời gian trước, hiện tại, anh cũng đã giao tiếp tốt bằng tiếng Việt nên đã hiểu và nói chuyện nhiều với các bé.

Về công việc riêng, Duy Uyên cho biết cô vừa tốt nghiệp ngành siêu âm với điểm số rất tốt. Hiện tại, cô cũng đã bắt đầu công việc y tá tại phòng khám ở Mỹ. Năm qua cũng là một năm khá yên ắng của cô ca sĩ này vì quá bận rộn với việc học tập. Tuy nhiên năm nay, cô sẽ trở lại với phòng thu và công việc biên tập cho một chương trình truyền hình của người Việt hải ngoại. Hỏi về kế hoạch sinh em bé, Duy Uyên cười cho biết: "Chắc phải đợi đến 2, 3 năm nữa khi công việc đã đi vào guồng".

Những hình ảnh của Duy Uyên và ông xã cùng các em nhỏ tại trung tâm:

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm