Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh: 'Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu sòng phẳng với Thái Lan'

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tự tin trước thềm đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan với phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra sáng 18/11.

Nói về việc có thể sẽ phải đối đầu Teerasil Dangda, Duy Mạnh thừa nhận: "Ở trận lượt đi làm khách, Dangda không thi đấu. Nếu ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội, thì tôi luôn sẵn sàng hạn chế khả năng của mọi tiền đạo chứ không chỉ Dangda".

Cùng với Phạm Đức Huy, Duy Mạnh từng là cậu bé nhặt bóng tại sân Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Nói về những ký ức ngày đó, hậu vệ của CLB Hà Nội chia sẻ: "10 năm trước được nhặt bóng cho các anh, đó là vinh dự rất lớn".

Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Duy Mạnh tự tin khóa chặt Teerasil Dangda. Ảnh: Thế Anh.

"Việt Nam và Thái Lan là trận đấu được người hâm mộ kỳ vọng. Tôi biết tuyển Việt Nam được trông chờ thi đấu sòng phẳng với Thái Lan. Ban huấn luyện và cầu thủ sẽ làm những gì tốt nhất để mang lại niềm vui cho người hâm mộ", Duy Mạnh tiếp tục.

Trả lời câu hỏi HLV Park nói gì với các bạn trước khi trận đấu diễn ra, Duy Mạnh nhấn mạnh: "Trước mỗi trận quan trọng, từ lúc thầy Park sang làm việc tới giờ, thầy đều truyền tinh thần cao khi luôn phải nhớ tới người hâm mộ. Sau lưng mình không chỉ có gia đình, bạn bè, mà còn là cả đất nước, và đó là điều truyền động lực lớn cho toàn đội".

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cũng nhấn mạnh bản thân đã biết điểm yếu của Thái Lan.

"Chiều 18/11, chúng tôi có buổi tập cuối xem sức khỏe, phong độ rồi tôi mới đưa ra danh sách, nhưng ta đã biết thông qua bàn thua của Thái trước Malaysia. Sau lưng họ có khoảng trống, chúng ta có thể khai thác hàng phòng ngự. Chúng ta phối hợp đập nhả, tôi nghĩ họ sẽ lúng túng. Tôi không thể nói rõ chuẩn bị gì, nhưng đã biết điểm yếu của Thái Lan", ông nói.

Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Thái Lan đang xếp sang Việt Nam tại bảng G. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Nishino: 'Tôi chịu áp lực lớn khi gặp tuyển Việt Nam' Sáng 18/11, huấn luyện viên Nishino có lần trả lời họp báo đầu tiên sau khi đến Hà Nội. Trước đó, đội tuyển Thái Lan phong tỏa mọi thông tin với truyền thông Việt Nam.

Việt Nam hơn Thái Lan 20 bậc trên bảng xếp hạng mới của FIFA

Kết quả không tốt của đối thủ đứng trên giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA, bỏ xa kình địch Thái Lan vừa thua ngược Malaysia.

HLV Park: 'Quang Hải được mời đến Tây Ban Nha chơi bóng'

HLV Park Hang-seo trả lời câu hỏi từ phóng viên Thái Lan và cho biết một đội bóng Tây Ban Nha đưa ra lời mời Quang Hải tới chơi bóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm