Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh mặc áo đội tuyển Việt Nam trong bộ ảnh cưới

Trước ngày trọng đại của cuộc đời, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đăng bộ ảnh cưới mới. Lần này, anh không mặc vest như thường lệ mà khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia.

Tối 3/2, Duy Mạnh đăng ảnh cưới lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Hai chiếc áo ở 2 giải đấu cấp đội tuyển tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm 'lấy vợ'. Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu mến 2 vợ chồng".

Duy Mạnh mặc chiếc áo số 11 còn Quỳnh Anh khoác lên mình áo số 28. Đây là 2 số áo gắn với những kỷ niệm đẹp của hậu vệ này khi cống hiến cho các đội tuyển quốc gia.

dam cuoi duy manh anh 1

Duy Mạnh và Quỳnh Anh mặc áo tuyển để chụp ảnh cưới. Ảnh: Facebook nhân vật.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, Duy Mạnh lần đầu thi đấu ở vị trí trung vệ ở một giải đấu chính thức. Anh thi đấu lăn xả và hoàn thành tốt nhiệm vụ, có công lớn trên hành trình đến trận chung kết của U23 Việt Nam. Cầu thủ quê Đông Anh còn để lại ấn tượng với hình ảnh cúi đầu chào quốc kỳ Việt Nam ở Thường Châu.

Cuối năm 2018, Duy Mạnh chọn số áo 28 trong chiến dịch AFF Cup. Anh tiếp tục làm chỗ dựa vững chắc nơi hàng phòng ngự để góp phần giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Vào lúc 10h30 ngày 9/2, hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được diễn ra tại sân bóng thôn Giao Tác, nơi anh bắt đầu niềm đam mê với trái bóng tròn.

Duy Mạnh tổ chức đám cưới trên sân bóng tuổi thơ

Trung vệ tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh sẽ tổ chức bữa cơm thân mật mừng lễ thành hôn trên sân bóng thôn Giao Tác, nơi anh từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ.

Đội hình ngôi sao tuổi Tý của bóng đá Việt Nam

Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Toàn là những tên tuổi nổi bật trong đội hình ngôi sao tuổi Tý do Zing.vn lựa chọn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm