Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dustin Nguyễn - BB Phạm lần đầu xuất hiện sau đám cưới

Kể từ sau khi rò rỉ những hình ảnh trong lễ cưới bí mật, Dustin Nguyễn và cô vợ xinh đẹp mới xuất hiện tình tứ trước đám đông.

1

Tối 2/2, bộ phim Trúng số do Dustin Nguyễn làm đạo diễn có buổi ra mắt khá hoành tráng tại một trung tâm nổi tiếng ở TP HCM. Từ sau Lửa Phật, nam diễn viên Dòng máu anh hùng tự tin hơn trong vai trò mới.

3

Vợ Dustin Nguyễn - BB Phạm hỗ trợ chồng khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho bộ phim này. Vốn làm việc trong môi trường quốc tế nên chân dài xinh đẹp có mối quan hệ rộng rãi để giới thiệu bộ phim Trúng số ra nước ngoài. Người đẹp tất bật trò chuyện với quan khách trong buổi ra mắt phim.

1

BB Phạm là chân dài nổi tiếng, cô có nhiều hội hợp tác và làm việc trong ngành thời trang chuyên nghiệp của thế giới. Bản thân Dustin Nguyễn cũng trở về từ Mỹ sau 25 năm gắn bó với kinh đô điện ảnh Hollywood với hơn 30 vai diễn lớn nhỏ.

4

Trong thời điểm Dustin Nguyễn làm bộ phim Lửa Phật, đã có thông tin anh ly dị với người vợ ngoại quốc sau một thời gian dài gắn bó và có con bí mật với BB Phạm. Tuy nhiên, trước sóng gió về đời tư, nam diễn viên tài năng chọn cách im lặng, không muốn ồn ào trên báo chí.

5

Trong khi đó, BB Phạm lên tiếng bảo vệ chồng khi tiết lộ, hai người đến với nhau lúc Dustin Nguyễn đã tự do.

Du

Khác với Lửa Phật thuộc dòng phim viễn tưởng, hành động, Trúng số nghiêng về thể loại hài hước và đời thực hơn. Dustin Nguyễn tiết lộ, anh lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện có thật để làm nên bộ phim Trúng số.

1

Chí Tài đơn lẻ có mặt trên thị trường phim Tết mà thiếu vắng Hoài Linh. Trong phim, nam danh hài vào vai Tư Phi, vừa mới mãn hạn tù đã gặp may khi trúng số độc đắc 9 tỷ đồng. Từ đây, ông lọt vào tầm ngắm của những kẻ gian.

2

NSƯT Kim Xuân trong vai bà mẹ quê tảo tần. Dù ở truyền hình hay điện ảnh, nữ diễn viên tài năng vẫn phù hợp nhất với hình ảnh chân quê.

3

Nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Thơm, một cô gái trẻ kiếm sống bằng nghề bán vé số. Tái ngộ với Dustin Nguyễn từ sau Cánh đồng bất tận nhưng trong phim này, họ không có nhiều mối quan hệ chung ngoại trừ vai diễn của Dustin thường xuyên mua vé số của Thơm.

4

Dàn diễn viên chính chia sẻ với mọi người về bộ phim và nhân vật của họ.

5

Phi Thanh Vân đến tham dự buổi công chiếu cùng chồng. Trong phim, cô có một vai nhỏ nhưng cũng đủ gây ân tượng. Trúng số dự kiến khởi chiếu từ 12/2 trên toàn quốc.


Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm