Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Yến Ngọc và con gái gặp cướp giữa đường

Cựu người mẫu có một phen hú hồn khi phải chống trả với bốn tên cướp giật túi xách trên đường phố Sài Gòn vào chiều 12/10.

Dương Yến Ngọc và con gái gặp cướp giữa đường

Cựu người mẫu có một phen hú hồn khi phải chống trả với bốn tên cướp giật túi xách trên đường phố Sài Gòn vào chiều 12/10.

Chiều qua, sau khi kết thúc buổi họp báo ra mắt album mới của nhóm SMS và ca sĩ trẻ Lê Minh Trung, Dương Yến Ngọc cùng con gái Diệp Khả Doanh ra đường đón taxi về nhà. Khi hai mẹ con còn đang đứng trên vỉa hè đường Nguyễn Trãi (quận 1) đón xe, một cặp nam nữ đi xe máy (nữ cầm lái) bất ngờ lao đến cướp túi xách.

Từng theo học trường cảnh sát trước khi theo đuổi nghề người mẫu, nên Dương Yến Ngọc cũng có phản ứng nhanh hơn người thường. Cô kể, khi bị giật túi, theo phản xạ, cô vừa nhanh tay giữ chặt túi, vừa tiện chân đạp vào một trong hai kẻ cướp khiến chiếc xe máy của chúng ngã nhào xuống đất. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, hai đồng bọn khác của tên cướp này từ đàng xa chạy lại, có ý tấn công mẹ con nữ người mẫu. "Rất may lúc đó có hai người bảo vệ gần đó chạy đến trợ giúp nếu không mẹ con tôi nguy khốn mất", Yến Ngọc kể lại với giọng lo lắng.

 
 Yến Ngọc và con gái trước khi gặp cướp.

Diễn viên 1.735km cho biết, mục tiêu cướp giật của những kẻ xấu là chiếc túi dài hiệu Zara với một số vật dụng cá nhân mà cô mang bên mình. "Sau sự cố này, tôi nghĩ mình càng phải cẩn thận hơn khi đi ra ngoài. Mọi người, nhất là các bạn nữ cần để ý đến túi xách hay những vật dụng có thể gây chú ý như nữ trang để tránh gặp nguy hiểm khi ra đường", người mẫu này nhắn nhủ.

Hỏi về phản xạ nhanh của mình khi đối phó với bọn cướp, Yến Ngọc nói, bản thân cô lúc ấy cũng rất sợ hãi, vì có con gái nhỏ bên cạnh. Tuy nhiên, cô cũng gắng giữ chút bình tĩnh để bản thân không bị hoảng loạn, càng không giải quyết được vấn đề. Về số phận của hai tên cướp ngã xuống đường, bà mẹ một con cho biết, do có đồng bọn tương trợ nên bọn chúng nhanh chóng dựng lại xe và phóng đi mất. "Thật đáng sợ, mọi thứ chỉ diễn ra trong tích tắc. Đến mức, khi tôi gặp nạn, mọi người xung quanh cũng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì chúng đã chạy mất", cô nói.

Trước khi gặp sự cố này, Dương Yến Ngọc và con gái Quách Khả Doanh xuất hiện tại buổi ra mắt của nhóm nhạc nam SMS và nam ca sĩ trẻ Lê Minh Trung. Cô bé Khả Doanh 5 tuổi càng ngày càng đáng yêu và nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Một số hình ảnh của hai mẹ con và các nghệ sĩ:

 
 

 Dương Yến Ngọc và con gái.

 

 Trước khi là người mẫu và thi hoa hậu, Dương Yến Ngọc là sinh viên trường An ninh.

 
 

 Ngọc Quyên cũng góp mặt ở sự kiện này.

 

Cô chụp ảnh cùng ca sĩ Lê Minh Trung.

Lê Minh Trung hiện đang là sinh viên Đại học năm 4 khoa thanh nhac Nhac viện TP.HCM. Anh lần đầu được khán giả biết đến với vai trò sáng tác khi tham gia chương trình Bài hát Việt tháng 7/2011. Ca khúc Cô gái Việt (do ca sĩ Phương Vy thể hiện) đã đoạt được hai giải thưởng của tháng (giải Hòa âm phối khí hiệu quả nhất, giải Ca sĩ thể hiện ca khúc hiệu quả nhất) và lọt vào chung kết năm chương trình Bài hát Việt 2011. Ngày 12/10, Lê Minh Trung giới thiệu single online đầu tay Hạnh phúc kiếm tìm với 3 ca khúc Hạnh phúc kiếm tìm, Nỗi đau còn lại, Gửi theo gió bay. 

 
 

 Ngọc Quyên nhí nhảnh bên Nathan Lee. Gần đây, nam ca sĩ LoveLee dành nhiều thời gian để cùng mẹ chăm lo việc kinh doanh resort Paris Beach ở Phú Quốc.

 
 

 Hai nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy (trên) và Nhật Tinh Anh (dưới).

 
 

Mỹ Uyên cùng diễn viên đồng nghiệp Quỳnh Anh đến chúc mừng các ca sĩ trẻ.

 Nhóm SMS trình làng album Mẹ ơi, con yêu mẹ. Nhóm gồm 4 thành viên Cao Phi, Hoàng Nguyên, Trung Tín, Hoàng Luân được thành lập từ cuối năm 2010. Sau một thời gian hoạt đông nhóm bắt đầu tạo được chú ý qua ca khúc Sẽ có thiên thần thay anh yêu em. Nhóm còn được đề cử giải thưởng Zing Music Awards Bài hát yêu thích.

 Thụy Anh xuất hiện cùng người bạn thân.

Thành Luân

Theo Infonet

Thành Luân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm