Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Yến Ngọc tự tin 'bế' bụng bầu đi tiệc

Cựu người mẫu không ngại ngần chia sẻ đang mang thai bé trai ở tháng thứ 7 và rất hạnh phúc chờ ngày bé chào đời.

Dương Yến Ngọc tự tin 'bế' bụng bầu đi tiệc

Cựu người mẫu không ngại ngần chia sẻ đang mang thai bé trai ở tháng thứ 7 và rất hạnh phúc chờ ngày bé chào đời.

Xuất hiện trong buổi tiệc Thật như cuộc sống, tối 25/7, Dương Yến Ngọc nổi bật với bộ cánh tông đen sang trọng và quý phái. Bà mẹ một con tự tin với dung mạo chỉn chu. Đông đảo quan khách chúc mừng Dương Yến Ngọc khi biết người đẹp sắp đang có mang. Cựu người mẫu không ngần ngại khi được cánh báo giới hỏi thăm về sức khỏe khi mang thai. Cô cởi mởi chia sẻ mình đang mang thai bé trai được 7 tháng tuổi. Yến Ngọc đang rất hạnh phúc và chờ đón ngày chào đời của bé.

Dù mang thai ở tháng thứ 7 người đẹp vẫn rất trẻ trung và không kém phần rạng rỡ. Thời gian qua, cô bận rộn với công việc kinh doanh và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Người đẹp cho biết, do sức khỏe chưa ổn định nên cô hạn chế đi lại, đồng thời công việc kinh doanh bận rộn khiến cô không có nhiều thời gian để tham gia các hoạt động showbiz. Khi thai nhi bước vào tháng thứ 7 cũng là lúc cô cần thông báo tin vui đến đồng nghiệp, người hâm mộ.

Dương Yến Ngọc đang rất hạnh phúc và luôn mong đợi ngày con chào đời. Về việc đặt tên cho con trai cô vẫn đang phân vân để tìm một cái tên thật ý nghĩa.

 Dương Yến Ngọc rạng rỡ khi mang thai tháng thứ 7.
 
 Trước đây, cô giấu kín thông tin mang bầu, nhưng khi thai nhi được 7 tháng tuổi cũng là lúc cô quyết định thông báo tin vui đến công chúng.
 
Dương Yến Ngọc nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè. Khuôn mặt cô rạng ngời niềm hạnh phúc.
 
Dù có thai, người đẹp vẫn trưng diện trang phục nổi bật, cô không kiêng việc make-up và vẫn đi giày cao gót khi dự tiệc.
 
 Bộ cánh sang trọng, quí phái giúp cô ghi điểm thời trang ngay cả khi có bầu.
 
 Cách trang điểm nổi bật với son môi đỏ, phù hợp với trang phục tông đen.
 
Hiện tại, Dương Yến Ngọc bận rộn với công việc kinh doanh quán ăn nên hầu như cô không còn nhiều thời gian xuất hiện trước công chúng. Người đẹp cũng chuẩn bị cho ngày chào đời của con trai nên sắp tới cô sẽ lui về phía hậu trường.
 
Dương Yến Ngọc nhận được nhiều lời khen với bộ cánh hợp mốt, cắt xẻ táo bạo ở lưng áo.
 

 Min An

Photo: Khoa Nguyễn

Theo Infonet

 Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm