Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Đường phố TP.HCM vắng lặng chiều 30/5

Chiều 30/5, các tuyến đường ở TP.HCM vắng vẻ trước giờ giãn cách xã hội. Trong khi đó, bến xe đông đúc sinh viên trở về quê sau khi được nghỉ học.


Các tuyến đường lớn thưa thớt xe cộ

Khu vực trung tâm TP.HCM thưa thớt người qua lại lúc 17h. Những nút giao thường xuyên ùn tắc như vòng xoay Lăng Cha Cả, ngã tư Hàng Xanh ít xe cộ đi lại. Người dân lưu thông qua hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, quốc lộ 13 trong tình trạng vắng bóng người. Khu vui chơi, công viên được rào chắn kĩ càng, tránh người dân đến tụ tập đông người. Nhiều hàng quán đóng cửa sớm hoặc duy trì bán mang về.

Bến xe đông đúc

Lượng khách tại bến xe miền Đông và bến xe miền Tây tăng dần vào chiều tối. Chủ yếu là sinh viên về quê sau khi các trường đại học tổ chức cho học online và các gia đình đưa trẻ nhỏ về quê tránh dịch. Theo ông Trần Văn Phương, Phó Giám đốc Bến xe Miền Tây, tính đến thời điểm tối 30/5 đã có 13 tỉnh và 01 TP tạm ngưng hoạt động hoạt các tuyến xe đi và đến từ TP.HCM, đó là: Long An, Bến Tre, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Kiên Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng , Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Định, Đăk Lăk và TP Cần Thơ.

TP.HCM vang ve truoc lenh gian cach anh 11
TP.HCM vang ve truoc lenh gian cach anh 18

Quỳnh Danh - Chí Hùng - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm