Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Vũ Triết hẹn hò với 'tiểu Châu Huệ Mẫn'

Đường Vũ Triết từng là nam diễn viên thần tượng đình đám của Đài Loan. Mới đây anh bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp gợi cảm kém 13 tuổi.

Ngày 31/7, trang Mirror Media của Đài Loan đưa tin nam diễn viên Đường Vũ Triết bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Tô Tiểu Hiên. Cả hai đã hẹn hò được gần 4 tháng, khi nam diễn viên sang Bắc Kinh công tác cũng đưa bạn gái đi cùng.

Duong Vu Triet hen ho anh 1
Phóng viên bắt gặp Đường Vũ Triết lái xe sang đến đón Tô Tiểu Hiên sau một sự kiện.

Tô Tiểu Hiên sinh năm 1997, kém Đường Vũ Triết 13 tuổi, là con lai Trung - Mỹ. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt hòa trộn giữa nét ngây thơ và gợi cảm. Nhờ vậy nữ diễn viên trẻ được báo chí Đài Loan đặt biệt danh là "tiểu Châu Huệ Mẫn".

Theo Mirror Media, Tô Tiểu Hiên trước đó cũng bị cho là đã hẹn hò với các đàn anh hơn nhiều tuổi như Quách Phẩm Siêu, Uông Đông Thành. Trong sự nghiệp, Tô Tiểu Hiên mới chỉ được biết đến qua bộ phim Sinh viên trường nấu ăn.

Duong Vu Triet hen ho anh 2
Vẻ đẹp gợi cảm của Tô Tiểu Hiên. Cô là nữ diễn viên trẻ đang lên của xứ Đài.

Còn Đường Vũ Triết từng là mỹ nam một thời của Đài Loan. Anh nổi tiếng trong thời kỳ phim thần tượng xứ Đài làm mưa làm gió khắp châu Á. Nam diễn viên tham gia những tác phẩm nổi bật như Hana Kimi, Chung cực nhất bang, Thơ ngây 2, Cơm rang trứng.

Anh từng bị tai nạn trên trường quay để lại một số vết sẹo trên mặt. Năm 2015, anh gây ấn tượng mạnh với bộ phim Định luật tình yêu của Murphy, tác phẩm thành công nhất trên màn ảnh Đài Loan năm đó.

Duong Vu Triet hen ho anh 3
Đường Vũ Triết vì quá điển trai, lại giấu kín chuyện tình cảm nên bị đồn là gay.

Mặc dù được yêu mến, có sự nghiệp thành công nhưng Đường Vũ Triết luôn giấu kín đời tư. Anh hiếm khi lộ ảnh hẹn hò và từng bị đồn là nghệ sĩ đồng tính trong thời gian dài.

Lâm Chí Linh lên tiếng sau ồn ào ly thân chồng trẻ

Lâm Chí Linh và chồng trẻ sống mỗi người một nơi sau khi kết hôn vào tháng 6. Người đẹp cho biết họ đang thích nghi với cuộc sống hôn nhân.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm