Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Võ Chí Công ùn tắc nghiêm trọng sáng đầu tuần vì diễn tập

Đường Võ Chí Công (Hà Nội) tắc nghẽn nghiêm trọng sáng 10/12 do trùng thời điểm diễn tập cứu hộ cứu nạn quy mô lớn tại quận Tây Hồ.

Cảnh tắc nghẽn tại đường Võ Chí Công ngày 10/12 Sáng 10/12, nút giao Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn tắc nghẽn nghiêm trọng do lưu lượng phương tiện quá lớn và người dân không ngừng chen lấn.

duong Vo Chi Cong tac nghen anh 1
8h đến 9h sáng 10/12, đường Võ Chí Công đoạn giao cắt với đường Nguyễn Hoàng Tôn xảy ra tắc nghẽn. Dòng phương tiện kéo dài khoảng 1 km gần như không thể di chuyển.
duong Vo Chi Cong tac nghen anh 4
Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội) cho biết hiện tượng tắc đường có nguyên nhân từ lưu lượng phương tiện quá lớn, một số người dân thiếu ý thức trong chấp hành luật giao thông. Bên cạnh đó, việc tắc đường có một phần nguyên nhân từ sự kiện diễn tập cứu hộ cứu nạn quy mô lớn diễn ra trên đường Lạc Long Quân vào sáng nay.
duong Vo Chi Cong tac nghen anh 5
Chị Diễm, một người dân sống bên đường, cho biết đường Võ Chí Công đôi lúc vẫn xảy ra ùn tắc nhưng hiếm khi nào tắc nghẽn nghiêm trọng như sáng nay. "CSGT cũng có mặt nhưng gần như bất lực trước tình trạng chen lấn tùy tiện của các phương tiện", chị Diễm chia sẻ.
duong Vo Chi Cong tac nghen anh 6
Dòng xe máy phải lao lên vỉa hè do ôtô đã chiếm hết các làn đường.

duong Vo Chi Cong tac nghen anh 9
Tuy nhiên, tình trạng tắc nghẽn bắt đầu xuất hiện trong thời gian gần đây do lượng người đi làm qua đoạn đường này vào buổi sáng ngày càng tăng. Ảnh: Lê Hiếu.

TP.HCM ra kế hoạch giảm ùn tắc giao thông với hơn 96.000 tỷ đồng

Tổng nguồn lực tập trung thực hiện chương trình giảm ùn tắc và tai nạn giao thông là hơn 96.000 tỷ đồng.




Ngọc Tân - Ảnh: Phùng Diễm

Bạn có thể quan tâm