Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Trương Thiên Lý hạnh phúc khi làm mẹ lần 2

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, cô sẽ sớm trở lại với công việc vào năm 2015, sau một năm lui về phía hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ lần 2.

Năm 2014, Dương Trương Thiên Lý lui hẳn về phía hậu trường, cô hầu như không tham gia hay xuất hiện tại bất kỳ sự kiện giải trí nào. Ngay cả những hoạt động liên quan liên quan đến công ty Hoàn Vũ (do cô đứng đầu) cũng thiếu vắng bóng dáng á hậu. Thay vào đó, á hậu chỉ hỗ trợ phía sau. Sự vắng mặt này khiến dư luận tò mò hơn về đời tư của người đẹp. Từ đó nảy sinh nhiều nghi vấn cho rằng, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 chọn cách ở ẩn để thực hiện thiên chức làm mẹ lần hai.

Khi được hỏi về vấn đề này, Thiên Lý thừa nhận, cô đã dành trọn năm 2014 cho gia đình và các con. Người đẹp sinh bé trai thứ hai vào đầu năm 2014, đến nay bé đã được gần 1 tuổi. Trong suốt thời gian đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chủ yếu ở nhà, chăm sóc hai thiên thần và quán xuyến việc gia đình. "Đây cũng là lý do mà tôi vắng mặt hầu hết ở các hoạt động showbiz trong năm vừa qua. Tôi dành trọn thời gian của mình cho hai con. Hơn nữa, sau khi sinh, bị tăng cân nên bản thân chưa đủ tự tin để xuất hiện trước công chúng" - cô nói.

Thiên Lý cho biết, cô dành trọn năm 2014 để chăm sóc gia đình và các con.

Người đẹp khá kiệm lời khi chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, cô cho hay, bản thân đang có một hạnh phúc viên mãn bên ông xã và hai cậu con trai kháu khỉnh. Tuy vậy, cô vẫn chưa hoàn toàn rút khỏi công việc tại công ty Hoàn Vũ. Trong các sự kiện trong năm 2014, người đẹp đứng sau, đưa ra nhiều quyết định.

Với Thiên Lý, gia đình luôn là ưu tiên số một: “Tôi sẵn sàng ngưng làm việc một ngày chứ không thể bỏ gia đình, con cái trong một giờ. Việc của công ty có nhiều người phụ giúp, nên tôi có thể đứng sau, hỗ trợ nhân viên. Tuy nhiên, việc nhà lại quan trọng hơn và chỉ có mình làm tốt. Tôi muốn tự tay chăm sóc hai con vì những năm đầu tiên của bé rất quan trọng. Lúc này bé bắt đầu hình thành nhân cách và cần sự hướng dẫn của người lớn. Vì thế, trong suốt những năm qua, tôi hy sinh một chút sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình”.

Nói về hai "hoàng tử" tinh nghịch, Thiên Lý tự hào cho biết, các bé được đặt tên theo tên bố. Con trai đầu tên Quốc Anh. Tên đệm của bé được đặt theo tên của bố Quốc Toàn. Cậu nhóc năm nay được 3 tuổi, nhóc nhanh nhẹn, thông minh và rất hoạt bát. Anh Quốc là tên của bé thứ 2, được đổi ngược lại từ tên của anh trai. “Tôi dành trọn 24 giờ mỗi ngày để chăm các con. Tôi có từ 7 đến 8 tiếng cho công việc, nhưng lại có thể ở bên các con cả ngày mà không mệt mỏi”, Á hậu hạnh phúc cho biết.

Hình ảnh mới của Thiên Lý được chụp tại sân vườn nhà cô.

Năm nay, Thiên Lý vừa bước qua tuổi năm 26. Người đẹp cho rằng, cô còn khá trẻ để bắt đầu cho sự nghiệp. Sau khi các con cứng cáp, Thiên Lý sẽ trở lại với công việc. Tình yêu của Thiên Lý đối với gia đình và công việc được san sẻ không quá chênh lệch, nhưng thời gian có hạn nên cô quyết định tạm xa công việc trong vài năm để chu toàn cuộc sống gia đình và ở cạnh con nhỏ.

Chi sẻ về kế hoạch đón Tết Ất Mùi, Thiên Lý cho hay, hàng năm cô cùng gia đình sang Canada ăn Tết cùng họ nội. Tuy nhiên, thông lệ đó thay đổi, năm nay, gia đình người đẹp sẽ đón giao thừa cùng ông bà ngoại  Những ngày đầu năm, đại gia đình Thiên Lý, gồm bố mẹ và anh chị,… sẽ quây quần bên nhau, chia sẻ những vui buồn, kế hoạch cho năm tới trong không khí ấm áp, tràn ngập tiếng cười và hạnh phục.

Những ngày cuối năm, Á hậu tạm gác lại công việc để về nhà mẹ đẻ, phụ giúp bà chuẩn bị mâm cỗ cũng như trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa. Sau ngày mồng 1 bên gia đình, cô sẽ cùng ông xã Quốc Toàn và các con đi chúc Tết họ hàng và đối tác công việc. Người đẹp cũng hứa hẹn, cô sẽ xuất hiện và làm mới hình ảnh nhiều hơn trong năm 2015.

Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989. Cô đoạt danh hiệu Á hậu thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và trở thành người đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg - Nam Phi. Với vẻ đẹp thuần khiết, đoan trang, người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng từ công chúng. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Dương Trương Thiên Lý không lọt vào Top 15 mà chỉ mang về danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Cô bí mật kết hôn với ông Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn vũ vào tháng 8/2011. Khác với nhiều người đẹp showbiz, sau khi kết hôn, Thiên Lý lui về phía hậu trường, dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình và các con.

Dương Trương Thiên Lý lần đầu kể về chồng đại gia

Lần đầu tiên, người đẹp 23 tuổi cho biết người chồng sinh năm 1968 của mình rất hay kể xấu vợ.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm