Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ, em gái Hoài Linh đón World Cup ở biển Miami

Giọng ca "Xóa" và chị gái Phương Trang tranh thủ đến Miami South Beach để ghi lại không khí rộn ràng trong mùa lễ hội thể thao.

Tranh thủ những ngày đầu tuần nghỉ diễn, Dương Triệu Vũ đã tới Miami South Beach cùng với chị gái - ca sĩ Phương Trang (em thứ 6 của diễn viên Hoài Linh) để cùng đón World Cup và ghi lại những hình ảnh sống động tại thành phố biển xinh đẹp này.
Dương Triệu Vũ chụp hình tại căn nhà nổi tiếng của nhà thiết kế lừng danh Gianni Versace. Khắp nơi tại đây đang rộn ràng để đón World Cup 2014.
 Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Bốn năm mới có một lần nên Vũ sẽ cố gắng để hưởng thụ hết không khí nồng nhiệt của thể thao tại bờ biển xinh đẹp này”.
Cùng với Lệ Quyên và Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ là ca sĩ có lượng fans ủng hộ đông đảo tại cả thị trường Mỹ. Những chuyến lưu diễn của Dương Triệu Vũ thường xuyên dài qua các tiểu bang, nơi có đông người Việt sinh sống.
Dương Triệu Vũ chụp hình cùng chị gái Phương Trang. Cô là em gái thứ 6 của danh hài Hoài Linh.
“Rất vui là ca khúc Xóa cũng như Chơi vơi trong cơn đau của tôi được mọi người yêu cầu rất nhiều. Điều này khiến tôi cảm thấy ấm lòng, vì những gì mình làm đã được ghi nhận”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.
Sau chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, Dương Triệu Vũ sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu kế hoạch phát hành single mới. Anh cũng cho biết, ở thời điểm này, anh muốn duy trì hình ảnh “bạch mã hoàng tử” đã được xây dựng ổn định.
“Mục tiêu lớn nhất lúc này của tôi là ra được những sản phẩm âm nhạc thật tinh tế. Sự yêu thương của khán giả thời gian qua giúp tôi hiểu rằng, mọi nỗ lực của mình đều đã được đền đáp” – anh nói.

T.N


Ảnh: Lâm Thành Kim

Bạn có thể quan tâm